Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
"Phan Kim Liên" đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m
PV (vietnamnet) - 23/03/2019 17:21
 
Cùng với tên tuổi của diễn viên "Phan Kim Liên" Cung Nguyệt Phi, anh chàng bạn trai mới được chú ý rất nhiều trên mạng xã hội xứ Trung.

Cung Nguyệt Phi sinh năm 1978, sở hữu chiều cao 1m70 và vóc dáng gợi cảm. Gia nhập làng giải trí với tư cách một người mẫu nhưng không gây được nhiều chú ý. Đến năm 2013 sau khi đóng vai Phan Kim Liên trong bộ phim "Kim Bình Mai" 3D, cô nàng bắt đầu được truyền thông quan tâm vì hình ảnh nóng bỏng "hút khách".

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m
Tạo hình nóng bỏng của Cung Nguyệt Phi trong "Kim Bình Mai" 3D

Trong phim, Cung Nguyệt Phi ăn vận táo bạo với những trang phục mỏng manh thiếu vải, đôi mắt đưa tình quyến rũ, diễn xuất lẳng lơ. Từ đó, cô được gắn mác "người đàn bà hư hỏng", "Nàng Phan Kim Liên" lẳng lơ nhất Hoa Ngữ. Ngoài đời, Cung Nguyệt Phi cũng ăn vận rất táo bạo. Cô từng gây chú ý khi công khai yêu bạn trai là đại ca xã hội đen chỉ cao 1m.

Không ít người cho rằng, cô đang cố làm màu để mong nổi tiếng vì ngoại hình của cặp đôi chênh lệch thấy rõ. Đáp lại, Cung Nguyệt Phi tích cực chụp và chia sẻ ảnh bên người yêu kèm theo tuyên bố: "Đây là bạn trai tôi - anh Cương. Anh Cương là dân xã hội đen. Các bạn bình luận thì nên cẩn thận, anh Cương nóng tính lắm đấy".

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m

Bỏ ngoài tai dư luận, cặp đôi thường đăng ảnh thân thiết gây phản cảm

 Suốt một thời gian sau đó, Cung Nguyệt Phi liên tục xuất hiện tình tứ bên bạn trai nhỏ bé. Cô còn tung ảnh đi du lịch ở biển với nhiều tấm hình không thể nóng bỏng hơn. Trong ảnh, Cung Nguyệt Phi diện bikini sexy còn bạn trai có nhiều động tác quấn quít thân mật. Do chiều cao chênh lệch khá nhiều nên hình ảnh ở nơi công cộng trở nên phản cảm. Mặc dù vậy, cặp đôi dường như chẳng mấy bận tâm tới dư luận và vô tư đăng lên mạng xã hội.

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m
Hình ảnh làm rộ tin "Phan Kim Liên" kết hôn sau đó được cô phủ nhận

 Những tưởng cuộc tình đũa lệch này sẽ kéo dài nhưng chẳng bao lâu sau, Cung Nguyệt Phi lại bất ngờ đăng tin tuyển người yêu và chồng trên trang cá nhân, gián tiếp thông báo việc đã chia tay "đại ca xã hội đen" kia. Sau đó không lâu, cô được trông thấy trên phố với một anh chàng cao to khổng lồ. Theo quan sát, trang phục của họ rất giống đi chụp ảnh cưới, khiến nhiều người tò mò.

Tuy nhiên, Cung Nguyệt Phi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận hỷ sự. Cùng lúc đó, cô thừa nhận đã bắt đầu chuyện tình cảm mới với chàng trai cao tới 2m8. Nhiều ý kiến cho rằng, Cung Nguyệt Phi luôn tìm cách khiến công chúng phải chú ý đến mình nên đã cố tình cặp kè với các anh chàng có ngoại hình đặc biệt, người thì quá thấp, kẻ lại quá cao.

Tuy nhiên, lần này người đẹp "Phan Kim Liên" cũng một mực giữ im lặng trước các nghi vấn của truyền thông và khán giả.

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m
Thời gian gần đây, Cung Nguyệt Phi lại hẹn hò một chàng trai khác, cao tới 2m8

Theo Baidu, anh chàng "khổng lồ" - bạn trai mới của Cung Nguyệt Phi tên là Trương Hoan, 26 tuổi, người Quảng Đông, rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh chàng từng theo đuổi sự nghiệp bóng rổ và còn là thành viên của đội bóng Nam Kinh, từng có thời gian tập luyện với ngôi sao bóng rổ Diêu Minh. Do chấn thương nên Trương Hoan sớm phải từ giã sự nghiệp vận động viên. Sau này, sau khi tham gia một chương trình biểu diễn tạp kỹ trên truyền hình, anh trở nên nổi tiếng khắp cả nước.

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m

'Chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen, lăng xê bạn trai mới cao 2,8m

Nhờ bạn gái "mai mối", Trương Hoan rất đắt show Ngoài ngoại hình đặc biệt, Trương Hoan có nhiều tài lẻ về thư pháp, hội hoa, ảo thuật...

Chính vì thế, Cung Nguyệt Phi đã giới thiệu bạn trai tham gia quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện cho một số thương hiệu trong nước. Ngoài ra, cô còn kết hợp với bạn trai trong nhiều buổi biểu diễn ở các sự kiện, hội chợ. Nhiều người nghi ngờ, Cung Nguyệt Phi và Trương Hoan là yêu đương hợp đồng, cùng bắt tay để PR bản thân, không phải là một cặp đôi thật sự. Tuy nhiên đến nay, cặp đôi vẫn không lên tiếng trả lời vấn đề này. Cung Nguyệt Phi tỏ ra rất cung phụng bạn trai mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư