Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phan Thị Mơ tung bộ ảnh sexy sau khi được bạn trai tặng nhẫn tiền tỷ
Sơn Sơn (ANTĐ) - 17/10/2016 15:21
 
Sau khi được bạn trai tặng món quà đắt giá trong ngày sinh nhật, mới đây người đẹp Phan Thị Mơ đã tung bộ ảnh cực kỳ sexy để đánh dấu khi cô tròn 26 tuổi.

Để đánh dấu tuổi 26, trong loạt ảnh mới, người đẹp Phan Thị Mơ trở nên gợi cảm và "hở" hơn. Có thể nói, 2016 là một năm lột xác ngoạn mục của người đẹp Phan Thị Mơ, từ hình ảnh một cô nàng dịu dàng, e ấp sang hình ảnh sexy, gợi cảm.

ảnh 1

Phan Thị Mơ ngày một nữ tính, quyến rũ hơn

Người đẹp chia sẻ, sự thay đổi về hình ảnh trong thời gian gần đây phù hợp với độ tuổi cũng như hướng đi của cô trong thời gian sắp tới.
Bởi lẽ, ở độ tuổi này, Phan Thị Mơ cho rằng vóc dáng cũng như thần thái của mình đã tự toát lên sự quyến rũ. Thế nên, sexy hay không là do tự bản thân mình toát ra, chứ không phải là điều ép buộc hay khiên cưỡng để chạy theo trào lưu.

ảnh 2

Trong những thiết kế xẻ cao táo bạo, nữ diễn viên 9X khoe được vóc dáng chuẩn với vòng một căng tròn, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man.

Một số hình ảnh mới của Phan Thị Mơ: 

ảnh 3

ảnh 4

ảnh 5

ảnh 6

ảnh 7

ảnh 8

Phan Thị Mơ diện váy vai trần sexy đi chấm thi nhan sắc
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe vai trần và vòng một sexy khi làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên, tối 10/1. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư