Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phần thi tài năng của Hương Giang ở Hoa hậu Chuyển giới được vào top 15
Hàn Quốc Việt (vnexpress) - 28/02/2018 16:43
 
Nữ ca sĩ đã trình diễn một ca khúc ngoại quốc sôi động.
Sáng 28/2, các thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bước vào phần thi Tài năng. Phần thi được ghi hình nên ban tổ chức chỉ livestream ở hậu trường và giao lưu với 28 người đẹp.
Ca sĩ Hương Giang.

Ca sĩ Hương Giang.

Đại diện Việt Nam - ca sĩ Hương Giang - mặc chiếc váy bó sát của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh khi xuất hiện tại buổi này. Cô chọn thể hiện ca khúc Hush hush với sự hỗ trợ của hai vũ công người Thái Lan. Trong phần video được một người bạn quay lại từ hậu trường, màn trình diễn của Hương Giang rất sôi động. Cô vừa hát vừa nhảy cực kỳ "bốc lửa". MC hậu trường còn thốt lên lời khen ngợi màn biểu diễn live của Hương Giang. 

Hương Giang tập dượt ở hậu trường.

Hương Giang tập dượt ở hậu trường.

Advertisement

Ngay sau đó, phần thi của Hương Giang đã được ban tổ chức chọn vào top 15 tiết mục xuất sắc nhất. Vào 2/3, họ sẽ trình diễn lại 15 tiết mục này trong Bán kết để chọn ra màn đoạt giải cao nhất. 

Từ Thái Lan, Hương Giang cho biết cô rất vui và hạnh phúc. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến mọi người và hứa cố gắng hơn nữa trong những vòng thi tới. 

Đại diện Việt Nam và thí sinh các nước.

Đại diện Việt Nam và thí sinh các nước.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mới đi được 1/3 chặng đường, nhưng Hương Giang đã tạo được ấn tượng tốt. Cô không chỉ gây chú ý với nhan sắc nổi trội, còn có sự giao tiếp khéo léo, thông minh. Hôm qua, phần phỏng vấn trực tiếp của cô với host Thái Lan được khán giả đánh giá cao. 


Hương Giang Idol: 'Tôi đi thi Hoa hậu Chuyển giới là liều lĩnh và đánh đổi'
Nữ ca sĩ cho biết, nếu về tay trắng, cô chưa biết sẽ đối mặt với mọi thứ như thế nào.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư