Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Phanh Lee: Tôi cũng muốn là "máy bay" của Đình Tú
PV (VTV) - 27/11/2017 20:56
 
Nữ diễn viên chính của phim "Ghét thì yêu thôi" đã trả lời dí dỏm như vậy trước những lời gán ghép, ủng hộ cô và Đình Tú thành đôi ở ngoài đời.
Đình Tú,Ghét thì yêu thôi,Phanh Lee
Phanh Lee xinh đẹp ngoài đời thường.

Dù Phanh Lee và Đình Tú đã từng tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng có lẽ họ được khán giả yêu mến hơn cả khi chung đôi trong bộ phim đang gây "sốt" trên khung giờ vàng phim Việt - Ghét thì yêu thôi.

Trên các diễn đàn cũng như trang cá nhân của Phanh Lee và Đình Tú, rất nhiều khán giả đã bày tỏ mong muốn và ủng hộ họ thành một cặp ngoài đời. Chia sẻ với độc giả báo điện tử VTV News, Phanh Lee cho biết, tuy ngoài đời cô và Đình Tú là chị em khá thân thiết nhưng cũng chưa nói trước được điều gì vì cả hai cũng khá hợp gu nhau.

"Bây giờ vẫn là chị em còn sau này như thế nào thì cũng chưa biết được" - Phanh Lee nói - "Tôi cũng muốn nảy sinh tình cảm với Đình Tú như nhiều khán giả mong muốn lắm, cũng muốn thử cảm giác làm "máy bay" nhưng ngoài đời, Đình Tú đã có "máy bay" khác mất rồi".

Đình Tú,Ghét thì yêu thôi,Phanh Lee
Đình Tú và Phanh Lee trong hậu trường phim Ghét thì yêu thôi.


Về phía Đình Tú, nam diễn viên cũng khẳng định anh và Phanh Lee chơi với nhau ngoài đời khá thân nên khi đóng cặp cùng nhau trong Ghét thì yêu thôi, hai chị em rất thoải mái. Đến lúc có chuyện gì đó bất đồng và không hiểu ý nhau, hai chị em cùng ngồi lại bàn cách giải quyết, nhất là đến những phân cảnh khó, hai chị em cùng ngồi bàn bạc và tính làm sao để đến khi quay cảnh đó hai người sẽ làm được tốt nhất và ăn ý nhất có thể.

Hậu trường nhí nhố của phim 'Ghét thì yêu thôi'
NSƯT Chí Trung và Vân Dung chu môi tạo dáng chụp ảnh cùng Phương Anh trong lúc chờ quay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư