Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Phát sóng kênh truyền hình mua sắm trực tuyến
Chí Tín - 26/02/2016 15:02
 
Ngày 26/2/2016, tại Hà Nội, kênh truyền hình Home Shopping TV được công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).
Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc VTV phát biểu tại Lễ công bố phát sóng VTV Hyundai Home Shopping
Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc VTV phát biểu tại Lễ công bố phát sóng VTV Hyundai Home Shopping

Kênh được phát sóng theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13 – VTV Hyundai Home Shopping.

VTV Hyundai Home Shopping là liên doanh giữa hai đơn vị trực thuộc Đài THVN là Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Công ty TNHH Dịch vụ Truyền hình Viễn thông Việt Nam (VTV Broadcom) với Công ty TNHH Hyundai Home Shopping Network (HDHS).

Được biết, Hyundai Home Shopping Network là thành viên trực thuộc Tập đoàn Huyndai Department Store, một tập đoàn thương mại và bán lẻ dẫn đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Đây là kênh truyền hình mua sắm tại nhà được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và truyền dẫn phát sóng của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền, công nghệ, thương mại và bán lẻ của Việt Nam và Hàn Quốc. Kênh phát sóng 24 giờ mỗi ngày.

VTV Hyundai Home Shopping chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Việc đặt hàng được thực hiện qua Tổng đài 19007137 (hỗ trợ 24/7), giao hàng tận nhà trong vòng 48 giờ trên toàn quốc đảm bảo người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Cùng với phạm vi phủ sóng của VTVcab, VTV Hyundai Home Shopping được phát sóng trên 60 tỉnh thành cả nước. 

Hoàn tiền đến 100% cho chủ thẻ Maritime Bank khi mua sắm tại Lotte Mart
Duy nhất vào ngày 03/02/2016, Maritime Bank sẽ áp dụng chương trình hoàn tiền “khủng” nhất từ trước đến nay cho tất cả các khách hàng khi mua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư