Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Phát WiFi miễn phí tại các địa điểm diễn ra Festival Huế 2016
Ngọc Tân - 27/04/2016 10:25
 
Chiều 26/4, Trung tâm Festival Huế cho biết, Ban tổ chức Festival Huế 2016 phối hợp với VNPT Thừa Thiên Huế và Công ty Insight (Hà Nội) đã triển khai lắp đặt các trạm phát WiFi miễn phí tại các sân khấu, điểm diễn chính của sự kiện.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, các điểm phủ sóng chủ yếu ở khu vực sân khấu và điểm diễn tại Đại Nội bao gồm: toàn bộ Quảng trường Ngọ Môn, sân khấu Đông Thái Hòa, sân khấu Tây Thái Hòa, nhà hát Duyệt Thị Đường, sân khấu Điện Kiến Trung, sân khấu Điện Cần Chánh. Ngoài ra, các điểm phát sóng cũng được bố trí dọc phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, sân khấu Bia Quốc Học và Cung An Định.

Việc lắp đặt triển khai các trạm wifi miễn phí sẽ giúp du khách có thể kết nối tra cứu thông tin  về sự kiện thuận lợi hơn.
Việc lắp đặt triển khai các trạm wifi miễn phí sẽ giúp du khách có thể kết nối tra cứu thông tin về sự kiện thuận lợi hơn.

Đại diện BTC Festival Huế 2016 cho biết, hệ thống WiFi miễn phí này không chỉ tạo thuận lợi cho việc truy cập internet dễ dàng, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thông tin chi tiết các hoạt động đang và sẽ diễn ra trong phạm vi khu vực phủ sóng, đồng thời phát huy tối đa các tính năng của ứng dụng di động mà Ban tổ chức đã dày công xây dựng. Ngoài ra, không chỉ phục vụ trong quá trình Festival Huế 2016, hệ thống này có thể sẽ được tiếp tục được khai thác phục vụ khách tham quan tại các điểm di tích, góp phần quảng bá, thông tin, chỉ dẫn du khách một cách hiệu quả trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư