Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Phi Thanh Vân khoe siêu vòng ba sau khi chia tay đại gia
Hà Thanh (vnexpress) - 22/02/2018 16:25
 
“Người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân khiến nhiều người không thể rời mắt khi đăng tải hình ảnh khoe 3 vòng nảy nở sau khi chia tay mối tình ngắn ngủi với đại gia.

Nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi vừa khoe những shot hình vô cùng nóng bỏng với vòng ba khủng sau ca đại phẫu phẫu thuật thẩm mỹ cách đây ít tháng.

Kèm theo đó, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Yêu hay không yêu không quan trọng! Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thật sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra".

Không ít người cho rằng những lời đầy triết lý này được “người đẹp dao kéo” đúc kết sau mối tình “chớp nhoáng” với doanh nhân Triệu Văn Dương - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Khoảng đầu tháng 2, Phi Thanh Vân công khai thông tin chia tay đại gia Triệu Văn Dương sau 3 tháng hẹn hò vì công việc quá bận rộn cũng như tính cách, quan điểm của hai người không hợp nhau.

Dù chia tay nhưng bạn trai cũ vẫn tỏ ra hào phóng khi chi tặng cô món quà trị giá 2 tỷ đồng trước Tết Nguyên đán. "Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên, anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ, cùng nhiều quà tặng khác", Phi Thanh Vân tiết lộ.

Phi Thanh Vân từng tâm sự, cô nhận lời yêu vì ngưỡng mộ khả năng nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức sâu rộng của người đàn ông này. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", cô nói.

Hình ảnh khoe ba vòng nảy nở của Phi Thanh Vân:

 

 

Phi Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn sang Mỹ thi hoa hậu 'chui'
Nữ diễn viên cho rằng mình đi thi với tư cách doanh nhân nên không cần xin giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư