Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Philips ra mắt đèn LED tiên tiến, giá bình dân
Hồng Sơn - 27/08/2015 14:50
 
Công ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam vừa công bố triển khai Chiến dịch “LEDs Go Green” nhằm đưa các giải pháp chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến với ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện năng vào các ứng dụng chiếu sáng nhà ở, thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ đã lạc hậu, với giá bán đáp ứng khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng Việt.

Tâm điểm của “LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần LED và đèn LED dây.

Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.

.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà

 

Với tuổi thọ cao, từ 15.000 đến 20.000 giờ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi lớn từ nhận thức, sử dụng và chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Theo ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam, Philips không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và đưa những sáng tạo công nghệ LED đi vào cuộc sống. Các giải pháp mới của Philips sẽ giúp các gia đình Việt chuyển đổi công nghệ chiếu sáng với chi phí hợp lý để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact…

Với việc phổ biến và giới thiệu rộng rãi các giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến đến thị trường tiêu dùng, Philips tiếp tục thể hiện cam kết xây dựng một thị trường chiếu sáng hiệu suất cao, đáp ứng mục tiêu tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững của quốc gia. Trong khuôn khổ Chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips Việt Nam cũng sẽ triển khai các hoạt động tương tác với cộng đồng người tiêu dùng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện chiếu sáng và phổ biến các kiến thức hữu ích về công nghệ LED.

Công nghệ đèn LED gia đình được đánh giá cao ở Nhật Bản
Công nghệ đèn LED đã có những bước tiến vượt bậc sau khi các nhà khoa học phát minh ra ánh sáng LED xanh, bổ sung cho dãy quang phổ góp phần đưa ánh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư