-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Tâm điểm của “LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần LED và đèn LED dây.
Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà |
Với tuổi thọ cao, từ 15.000 đến 20.000 giờ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi lớn từ nhận thức, sử dụng và chi tiêu của người tiêu dùng Việt.
Theo ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam, Philips không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và đưa những sáng tạo công nghệ LED đi vào cuộc sống. Các giải pháp mới của Philips sẽ giúp các gia đình Việt chuyển đổi công nghệ chiếu sáng với chi phí hợp lý để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact…
Với việc phổ biến và giới thiệu rộng rãi các giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến đến thị trường tiêu dùng, Philips tiếp tục thể hiện cam kết xây dựng một thị trường chiếu sáng hiệu suất cao, đáp ứng mục tiêu tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững của quốc gia. Trong khuôn khổ Chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips Việt Nam cũng sẽ triển khai các hoạt động tương tác với cộng đồng người tiêu dùng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện chiếu sáng và phổ biến các kiến thức hữu ích về công nghệ LED.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC