Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phim cổ trang Hàn gây sốc vì nhiều cảnh nóng
Nguyễn An (LĐO) - 03/06/2015 16:23
 
Dù mới ra rạp chưa đầy một tuần, bộ phim về vị vua hoang dâm nhất lịch sử Hàn Quốc - The Treacherous đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn luận rôm rả, thậm chí sốc vì sự xuất hiện dày đặc những cảnh quay 18+ trong phim.

The Treacherous do  Min Gyu Dong làm đạo diễn, kể về cuộc đời của nhân có thật trong lịch sử Hàn - vua Yeonsangun (Yên Sơn Quân). Ông nổi tiếng là người chuyên quyền và dâm ô. Trong thời gian trị vì, ông có 2 cuộc thanh trừng nho sĩ dã man, cùng những lệnh bắt cung nữ gây rúng động lịch sử Hàn Quốc một thời. Vua Yeonsangun đã ra lệnh phải tiến cống 1 vạn cô gái trẻ và ngựa để phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

 Poster gây sốc của phim.

Vì nói về cuộc đời của vị vua tham quyền và nhiều dục vọng, nên đạo diễn Min Gyu Dong đã khai thác sâu đời sống phía sau hậu cung. Phim ra rạp vào cuối tháng 5 vừa qua và ngay lập tức gây “bão” dư luận. Nhiều tranh cãi đã nổ ra, cho rằng phim có quá nhiều cảnh nóng trong khi là một phim cổ trang, nói về lịch sử. Người lại ca ngợi hết lời, cho rằng đạo diễn và dàn diễn viên đã thể hiện xuất sắc thần thái và nói lên bối cảnh của một thời kỳ trong lịch sử Hàn Quốc khi phải chịu sự cai quản của vị vua dâm ô, tham quyền này. Thậm chí một số nhà sử học còn khuyên nên dùng bộ phim làm tài liệu tham khảo liên quan tới văn học và lịch sử Hàn Quốc trong các trường đại học.

 Phim có nhiều cảnh quay nhạy cảm khiến khán giả "đỏ mặt".

Vì những tranh cãi, cũng như những cảnh nóng trong phim, nó đã lập tức gây “sốt” và leo lên vị trí số 1 tại phòng vé xứ Hàn sau chưa đầy 1 tuần công chiếu. Khán giả Hàn tò mò nhất về độ nóng của The Treacherous.

Phim đi sâu miêu tả về đời sống ăn chơi của nhà vua Yeonsangun với nhiều trò tiêu khiển cùng các mỹ nữ. Ông vua này bày các cung nữ làm đủ các trò để thỏa mãn màn giải trí thân xác của mình. Trong phim có cảnh 1 vạn cung nữ ăn mặc khêu gợi phô hơn nửa bầu ngực trước ống kính.

Nhà vua tuyển 1 vạn cung nữ vào cung để phục vụ nhu cầu giải trí. 

Rồi sự xuất hiện dày đặc những cảnh giường chiếu trong một phim cổ trang cũng khiến dư luận “sốc”. Cảnh nóng đồng tính cũng xuất hiện trong phim, khi nhà vua ép hai cung nữ do Lim Ji Yeon và Lee Yoo Young thủ vai – vốn là hai tình địch, kẻ thù của nhau phải quan hệ đồng tính.

Trong phim có những cảnh như nhà vua dùng gươm kéo chiếc váy hanbok của cung nữ lên cao. Một cô gái trẻ mặc đồ mỏng tang, nhìn rõ cơ thể và múa các động tác khoe ngực.

Câu chuyện về quyền lực, sự phản bội và những tham vọng, dục vọng phía sau thâm cung được tái hiện chân thực trong “The Treacherous”. Bộ phim nhận được lời mời tham gia LHP quốc tế Karlovy Vary tại CH Séc và LHP quốc tế Sitges tại Tây Ban Nha.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Joo Ji Hoon, Kim Kang Woo, Cheon Ho Jin, Lim Ji Yeon, Lee Yoo Young, Cha Ji Yeon, cùng hàng ngàn diễn viên quần chúng.

Phim 18+ trên VTV2: Cảnh “nóng” không lên sóng
Việc Đài Truyền hình Việt Nam lần đầu tiên mở “sóng” để chiếu phim 18+ dành riêng cho người lớn vấp phải tâm lý e ngại của nhiều người....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư