Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân phải nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm
Trang Nguyễn - 19/07/2017 08:51
 
Đó là khẳng định của ông Đặng Hồng Thái, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều ngày 18/7 về vụ việc liên quan đến bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân.
Bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân (Ảnh: baogiaothong.vn)
Bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân (Ảnh: baogiaothong.vn)

Theo Báo cáo của UBND quận Thanh Xuân về việc liên quan đến bà Lê Mai Trang, sau khi có thông tin báo chí và báo cáo của bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, cùng những người có liên quan (bà Huỳnh Thị Dung, Giám đốc Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình quận; Chủ tịch UBND phường và Công an phường Thanh Xuân Bắc); ngày 17/7, Bí thư Quận ủy đã triệu tập, chủ trì cuộc họp Thường trực Quận ủy với lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân và các đơn vị, cá nhân liên quan.

“Quan điểm của quận Thanh Xuân là xem xét, giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, công tâm, khách quan, đúng người, đúng việc, sai đến đâu xử lý đến đó”, đại diện quận Thanh Xuân khẳng định.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 7/7, bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, cùng bà Huỳnh Thị Dung, Giám đốc Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình quận, đi xe ô tô (do bà Dung lái), đỗ xe tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, Hà Nội.

Chị Lý (chủ quán cafe đầu hồi nhà C17) và một phụ nữ không đồng ý cho để xe ở đó; giữa chị Lý và bà Trang và bà Dung có sự trao đổi, tranh luận. Sau đó bà Lê Mai Trang và bà Dung tiếp tục đi ăn trưa.

Do địa điểm diễn ra vụ việc gần trụ sở UBND phường Thanh Xuân Bắc và có phản ánh của nhân dân về tình hình an ninh trật tự; ông Vũ Minh Lộ, Chủ tịch UBND phường, cùng một cán bộ công an phường, đã đến địa điểm đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức để nắm tình hình vụ việc. Theo ông Đặng Hồng Thái, việc phản ánh Chủ tịch UBND phường và công an phường Thanh Xuân Bắc trông xe cho bà Trang là không đúng.

Quận Thanh Xuân cho biết, việc bà Dung đỗ xe tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc là sai quy định. Quận đã đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý và bà Dung cũng đã chủ động nộp phạt theo quy định trong ngày ngày 17/7.

"Từ báo cáo của các bên liên quan, Thường trực Quận ủy đã yêu cầu bà Lê Mai Trang, các đồng chí liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Đồng thời, chỉ đạo quán triệt, xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của quận Thanh Xuân", ông Thái nói.

Chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc: Không có chuyện "điều" Chủ tịch, công an phường trông xe!
Liên quan đến vụ việc lùm xùm đỗ xe ô tô của nữ Phó chủ tịch quận Thanh Xuân, trao đổi với PV Infonet sáng 17/7, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư