Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Phó thủ tướng yêu cầu làm rõ phản ánh xe chở cây "khủng"
Như Chính - 05/04/2018 08:29
 
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an, Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo kiểm tra, làm rõ có hay không hành vi bao che cho phương tiện chở cây xanh quá khổ, quá tải như phản ánh của báo chí.
Xe chở cây gỗ
Xe chở cây gỗ "khủng" bị lực lượng CSGT phát hiện và xử phạt hành chính

Trước đó, từ ngày 26/3/2018, báo chí phản ánh một số xe ô tô tải chở cây xanh quá khổ, quá tải, không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông lưu thông qua một số tỉnh miền Trung.

Về việc này, Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo kiểm tra, làm rõ có hay không hành vi bao che cho phương tiện chở quá khổ, quá tải lưu thông trên đường bộ như phản ánh của báo chí và việc chấp hành các quy định của pháp luật về tải trọng xe; nếu vi phạm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/4/2018.

Phó Thủ tướng giao Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo kiểm tra, làm rõ nguồn gốc các cây được chuyên chở trên các phương tiện như báo chí phản ánh; có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các vi phạm (nếu có), báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/4/2018.

Honda Ôtô Kường Ngân hướng dẫn lái xe An toàn cho các khách hàng thân thiết
Ngày 31/3 tới đây, Đại lý Honda Ôtô Kường Ngân tổ chức buổi Hướng dẫn lái xe an toàn cho các khách hàng thân thiết tại Trung tâm Văn thể thao Thanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư