Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Phó tổng giám đốc Công ty đường sắt phát ngôn “thô lỗ” xin lỗi phóng viên
Quang Phong (Dân trí) - 05/07/2016 11:51
 
Ông Trần Anh Tú - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội vừa xin lỗi phóng viên và bạn đọc vì những phát biểu “khó nghe” của ông đã gây ảnh hưởng đến cá nhân phóng viên, những người làm báo, gây ra dư luận xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ công chức Thủ đô.

Sau những phát biểu “khó nghe” với phóng viên báo Tiền Phong, ông Trần Anh Tú - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội - đã có văn bản gửi báo Tiền Phong nói rõ "tâm trạng" của mình. Ông Tú cho biết, ngày 28/6, phóng viên Sỹ Lực có gọi điện thoại cho ông để trao đổi một số nội dung liên quan đến dự án xe buýt nhanh của Hà Nội.

Hà Nội sẽ vận hành thử tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của cả nước vào cuối năm nay
Hà Nội sẽ vận hành thử tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của cả nước vào cuối năm nay

Ông Tú thanh minh, do đã chuyển công tác khỏi dự án một thời gian, đã bàn giao công việc cho người khác; cuộc gọi của phóng viên lại đến đúng lúc gia đình ông đang có chuyện bối rối nên ông đã có những phát ngôn không đúng chuẩn mực của một cán bộ, công chức.

Qua văn bản, ông Tú thành thật xin lỗi vì những lời nói không đúng của mình đã gây ảnh hưởng đến cá nhân phóng viên, đến những người làm báo và gây ra những dư luận xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh cán bộ công chức Thủ đô.

“Bằng văn bản này, cho phép tôi được gửi lời xin lỗi thành tâm nhất tới phóng viên Sỹ Lực, tới tập thể báo và tới bạn đọc. Những ngày qua tôi thật sự day dứt, khổ tâm. Tôi nhận thức rất rõ rằng, sự việc vừa qua là bài học sâu sắc mà tôi không được phép quên, trong việc ứng xử, trao đổi không chỉ ở góc độ công việc mà còn cả trong mọi mặt cuộc sống”, ông Tú phân trần.

BIDV khẳng định không phát ngôn "đuổi dân ra khỏi nhà"
Việc BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn yêu cầu Công ty CP Thanh Niên bàn giao tài sản bảo đảm là chung cư The Harmona đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt là gần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư