Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phú Gia Thịnh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Hà Minh - 09/11/2017 10:33
 
Mục đích đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm tiếp tục định hình mô hình phát triển rõ nét hơn với những đột phá mạnh mẽ, bùng nổ hơn của Phú Gia Thịnh hướng đến Tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực với kim chỉ nam: uy tín, tạo thành công.

Ngày 9/11 tập đoàn Phú Gia Thịnh chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với triết lý kinh doanh “Xây uy tín – Dựng thành công” làm kim chỉ nam hoạt động.

Logo Phú Gia Thịnh mới
Logo Phú Gia Thịnh mới

Bộ nhận diện thương hiệu PGTCorp mới ra đời khẳng định hơn nữa hình ảnh và chất lượng dịch vụ mà PGTCorp mang đến , đồng thời cũng thể hiện tầm vóc  và quy mô mới mà tập đoàn đang hướng đến.

Trên chặn đường hơn 7 năm phát triển, Phú Gia Thịnh từ đơn vị phân phối các dự án bất động sản, tiếp đến chủ đầu tư và trở thành tập đoàn với định hướng trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp như hiện tại là một bước tiến dài. Có được những thành quả đó chính là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên trong tập đoàn. PGTCorp đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, là một địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm đến.

Trải qua 3 lần thay đổi logo và tạo nền tảng phát triển, logo mới là sự kết hợp những nét ưu tú từ các logo cũ nhằm thể hiện sự kế thừa những giá trị cốt lõi vốn có và sự hiện đại phá cách của những hướng đi mới, định hướng mới.

Lý giải về ý nghĩa của bước ngoặt thay logo cũ bằng biểu tượng logo mới, ông Lê Anh Triệu-Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Phú Gia Thịnh cho rằng ở mỗi giai đoạn phát triển, cần có những bước đột phá mới để ghi dấu ấn cho chặng đường phát triển với mong muốn thịnh vượng và bền vững hơn.

Logo cũ
Logo cũ

“Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển, logo PGTCorp nhìn tổng thể như một con thuyền đang giương những cánh buồm ra biển lớn. Cánh buồm PGT nằm ngang trước đây được thay bằng hình đứng cách điệu thể hiện sự phát triển, không ngừng vươn lên của tập đoàn, kết nối với nhau tạo thành ngọn lửa, biểu trưng cho sự nhiệt huyết và trường tồn của Phú Gia Thịnh. Vòng tròn bao bọc bên ngoài thể hiện sự trọn vẹn, viên mãn mà tập đoàn mong muốn hướng đến, đây còn là biểu tượng của quả địa cầu, tập đoàn Phú Gia Thịnh sẽ phát triển không những tại thị trường Đà Nẵng, hay đất nước Việt Nam mà vượt không gian bắt kịp xu thế hội nhập toàn cầu”- ông Lê Anh Triệu lý giải thêm.

Bên cạnh logo mới, slogan cũng được thay đổi hoàn toàn, lấy mục tiêu “Uy tín” là nền tảng phát triển, PGTCorp xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo với cả khách hàng, đối tác và nội bộ tập đoàn, từ nền tảng “Uy tín” sẽ chạm đến “Dựng thành công” gần hơn.

Phú Gia Thịnh đang tiến từng bước vững chắc đến mô hình Tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
Phú Gia Thịnh đang tiến từng bước vững chắc đến mô hình Tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.

“Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Phú Gia Thịnh còn nhằm khẳng định sự phát triển trong tương lai bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà phố giá rẻ, tập đoàn sẽ tiếp cận dòng sản phẩm căn hộ đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho xã hội”– Ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT PGTCorp khẳng định.

“Cháy” sản phẩm tại Lễ mở bán Khu đô thị Mỹ Gia của Phú Gia Thịnh
Với việc thu hút đông đảo lượng khách hàng tham gia tại Lễ mở bán các sản phẩm sáng 29/7 và lượng giao dịch thành công tại chỗ ngoài mong đợi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư