Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Phú Yên đầu tư gần 70 tỷ đồng xây dựng cầu thoát lũ
Sơn Thắng - 15/06/2014 16:02
 
 UBND tỉnh Phú Yên vừa chính thức khánh thành dự án cầu Bến Lớn, thuộc vành đai thoát lũ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lọc dầu Vũng Rô đã có mặt bằng
Cận cảnh đánh bắt, chế biến cá Bò Gù nổi tiếng đất Phú Yên
Phú Yên: Cú huých lọc dầu và nông nghiệp công nghệ cao

Với tổng vốn đầu tư hơn gần 70 tỷ đồng, do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 72 (Đà Nẵng) thi công và đã hoàn thành vượt thời gian 2 tháng so với tiến độ đề ra.

  Phú Yên đầu tư gần 70 tỷ đồng xây dựng cầu thoát lũ  
  Cầu Bến Lớn có tổng vốn đầu tư hơn gần 70 tỷ đồng, do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 72 (Đà Nẵng) thi công  

Ông Trần Quang Nhất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho rằng, Dự án cầu Bến Lớn đóng vai trò quan trọng trong việc gải quyết thoát lũ, đảm bảo giao thông an toàn cho khu vực huyện Đông Hòa và các vùng lân cận.

Đặc biệt, dự án này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương, lưu thông hàng hóa, tạo kết nối giữa các huyện lỵ và Tây Nguyên.

Đại diện Công ty 72, Tổng giám đốc Lê Văn Thiện cho biết,  yếu tố thời tiết, địa chất phức tạp cũng như ảnh hưởng khó khăn chung của cả nước đã ít nhiều gây khó khăn cho công tác thi công dự án.

“Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình cầu tại miền Trung kết hợp với sự quan tâm của Chủ đầu tư đã giúp công ty vượt qua khó khăn trong thi công và triển khai vượt tiến độ”, ông Thiện nói.

Huyện Đông Hòa là địa phương đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế tỉnh Phú Yên. Đây là nơi có Khu kinh tế Nam Phú Yên với dự án Lọc hóa dầu Vũng Rô và dự án hầm đường bộ Đèo Cả đang triển khai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư