Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Premier Village Danang Resort tặng du khách vé xem lễ hội pháo hoa quốc tế
Phương Linh - 06/04/2018 17:52
 
Từ nay đến hết ngày 15/4, du khách có nhu cầu đặt villa - biệt thự lưu trú tại Premier Village Danang Resort trong thời gian diễn ra các đêm bắn pháo hoa thuộc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2018 sẽ được tặng miễn phí vé xem pháo hoa tại khu vực B4.
Premier Village Danang Resort
Premier Village Danang Resort

Chỉ từ 12,5 triệu đồng, du khách đã có thể thuê một căn biệt thự trong khuôn viên Premier Village Danang Resort sang trọng, với nhiều lựa chọn gồm tầm nhìn ra vườn, có lối đi riêng ra biển và đối diện biển.

Số lượng vé được tặng cùng với bữa sáng miễn phí sẽ phụ thuộc theo quy mô biệt thự do du khách lựa chọn: Biệt thự 02 phòng ngủ dành cho tối đa 04 người, 03 phòng ngủ cho 06 người và 04 phòng ngủ cho 08 người.

Mỗi biệt thự từ 01 đến 04 phòng ngủ được trang bị hiện đại và có hồ bơi riêng biệt. Ngoài ra, các biệt thự đều được trang bị nhà bếp với các thiết bị tiện nghi, là nơi du khách có thể dành thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè.

Premier Village Danang Resort có vị trí đắc địa, nằm trên bãi biển bãi biển Bắc Mỹ An, cách Ngũ Hành Sơn 4 km, chợ Hàn 6 km (có free shuttle bus), cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7 km, và cách phố cổ Hội An khoảng 25 km, rất thuận tiện cho du khách tham quan, khám phá vẻ đẹp tự nhiên cùng các danh lam thắng cảnh của thành phố.

Căn hộ tại Premier Village Danang Resort
Căn hộ tại Premier Village Danang Resort

Đến với Premier Village Danang Resort, du khách không chỉ được tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng quý giá trong không gian riêng tư hiện đại và sang trọng, mà còn được sống cùng không khí Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với 05 đêm pháo hoa rực rỡ màu sắc kéo dài trong hai tháng (dự kiến từ 30/4 đến 30/6).

Ngoài ra cũng trong dịp này nhiều sự kiện vui chơi giải trí diễn ra như Lễ diễu hành xe hoa nghệ thuật carnival đường phố, Cuộc thi flashmod dành cho sinh viên - học sinh Đà Nẵng, lễ hội ẩm thực cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Chuyên gia bất động sản người Việt tại Mỹ đến Đà Nẵng tiếp thị sản phẩm và tìm kiếm cơ hội đầu tư
Bên cạnh việc giới thiệu một số dự án Bất động sản tại Mỹ đến các doanh nghiệp và chính quyền Đà Nẵng, các thành viên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư