Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Prévoir tăng độ “phủ sóng” tại Hà Nội
Chí Tín - 24/07/2015 09:46
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam vừa tổ chức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Đại lý Bảo hiểm Nhân thọ tại Hà Nội.
Prevoir Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Đại lý Bảo hiểm Nhân thọ tại Hà Nội. Ảnh: Kim Liên (Báo Công thương)
Prévoir Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên khai thác mạng lưới bán bảo hiểm qua bưu điện

Đây là cách tiếp cận thị trường mới của Prévoir Việt Nam do công ty này trước đây vốn được biết đến là doanh nghiệp chuyên bán hàng qua hệ thống bưu điện.

Văn phòng mới sẽ là nơi nhân viên phục vụ khách hàng và các đại lý bảo hiểm của Prevoir Việt Nam đón tiếp và tư vấn cho khách hàng.

Cùng với việc mở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Đại lý Bảo hiểm Nhân thọ tại Hà Nội, Prévoir Việt Nam cũng đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm “Phúc Gia Bình An”. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ an toàn tài chính cho người trụ cột và những người thân trong gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống với quyền lợi bảo hiểm cao nhất lên đến gấp 10 (mười) lần số tiền bảo hiểm.

Trước khi mở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Đại lý Bảo hiểm Nhân thọ, Prévoir Việt Nam là doanh nghiệp chuyên khai thác thị trường thông qua hệ thống bưu điện. Đến nay, Prévoir Việt Nam đã hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài ra, Công ty này cũng có mối quan hệ hợp tác kinh doanh bảo hiểm với 15 ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Prévoir Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 350.000 khách hàng. Đây là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài trực thuộc Tập đoàn Prévoir (Pháp), có hơn 100 năm hoạt động. Cổ đông chiến lược của Prévoir là Tập đoàn tái bảo hiểm Scor Global, xếp hạng top 5 trên toàn thế giới.

Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe
Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ AIA vừa có chiến dịch khá bài bản nhằm thu hút các đối tượng khách hàng quan tâm đến sức khỏe thông qua một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư