Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Prime “bung hàng” mới tại Vietbuild 2016
Thế Hải - 18/11/2016 14:30
 
Prime, Tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam tiếp tục mang đến thị trường vật liệu xây dựng nhiều mẫu sản phẩm mới tại kỳ Vietbuild 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, từ 16-20/11/2016.

Lựa chọn chủ đề tại Vietbuild 2016 là “Không gian Hạnh phúc”, thương hiệu gạch men Prime tiêu chuẩn quốc tế với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường đã gây ấn tượng mạnh tại triển lãm lần này.

“Không gian Hạnh phúc” được Prime xây dựng dựa trên ý tưởng “Mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi chốn đi về, mà còn là nơi chứa đựng những hình ảnh, kỷ niệm êm đềm, vui vẻ của cả gia đình, và Prime mong muốn luôn được đồng hành với những khoảnh khắc hạnh phúc đó của các khách hàng”. 

Chính vì vậy, tại Vietbuild 2016, Prime đã thiết lập nhiều “Không gian Hạnh phúc” khác nhau, phù hợp với từng phong cách sống (lifestyle) của khách hàng.

Prime mang đến kỳ Vietbuild 2016 Hà Nội nhiều mẫu sản phẩm mới, phục vụ cho không gian sống của khách hàng.
Prime mang đến kỳ Vietbuild 2016 Hà Nội nhiều mẫu sản phẩm mới, phục vụ cho không gian sống của khách hàng.

Cùng với đó, Prime cũng đưa ra gợi ý những dòng gạch phù hợp và cách phối hợp. Cách giới thiệu này nhằm mục đích để khách hàng có thể trực quan hơn, với các chủ đề như: Phong cách Tối giản: lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên với những đường nét thường thấy như gỗ thịt và vân đá tự nhiên, thiết kế với bề mặt trơn, ít trang trí, họa tiết điêu khắc giản lược và những khối hình học đơn giản.

Phong cách Mộc mạc: Prime cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng cho những khách hàng ưa thích phong cách giản dị đồng quê. Những chất liệu sàn tự nhiênliên quan đến đá và gỗ với nội thất bằng gỗ mộc là ý tưởng chủ đạo mà phong cách Mộc Mạc thể hiện.

Phong cách Sang trọng: Phong cách sang trọng mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và hân hoan trong một không gian xa hoa cùng những chất liệu sang trọng, quý phái. Phong cách Sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm sống hoàn toàn mới, cũng như mang lại sự trầm trồ, vượt lên trên việc đơn thuần sở hữu những đồ đạc “xa xỉ”.

Phong cách Đương đại: là một cách định nghĩa mới cho sự hiện đại. Những thiết kế đương đại thể hiện những gì đang phổ biến, là những thiết kế đột phá, vay mượn nhiều yếu tố của các phong cách khác nhau tạo nên một cảm giác được ưa thích và hiện đại. Ngoài ra, sự kết hợp những yếu tố và thiết kế được thay đổi liên tục sẽ không ngừng tạo cho bạn cảm hứng sống hết mình.

Sản phẩm gạch men của Prime nếu được kết hợp một cách linh hoạt với nội thất có thể hoàn toàn tạo nên những phong cách trang trí ấn tượng, thể hiện rõ cá tính chủ nhân.

Prime là nhà sản xuất vật liệu xây dựng, gồm các sản phẩm gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group.

Viglacera mở chuỗi showroom vật liệu xây dựng tại Cuba
Showroom bán và giới thiệu sản phẩm vật liệu xây dựng đầu tiên đã được Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần chính thức khai trương tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư