Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Prudential tăng vốn, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài
Khánh Ngọc - 04/06/2018 16:48
 
Prudential Việt Nam vừa được Bộ Tài chính chấp thuận việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng. Đây là động thái khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững của tập đoàn và củng cố những nhận định tích cưc về tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Việc tăng vốn sẽ tạo động lực và là nền tảng tài chính vững chắc để Prudential đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, phát triển các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào mở rộng khả năng tiếp cận và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đổi mới sản phẩm nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu gia đình.

Những động lực tăng trưởng mới này được kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, đưa Prudential trở thành doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng.

.
Prudential Việt Nam là 1 trong 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2017

Tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng, là mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm. Prudential Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp đầu tư trái phiếu chính phủ liên tục và dồi dào trong nhiều năm qua, dẫn đầu trong việc đầu tư trái phiếu kỳ hạn 20 năm và 30 năm.

Với chiến lược và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Prudential đã đầu tư gần 5.188 tỷ đồng vào trái phiếu kỳ hạn 30 năm và 2.100 tỷ đồng vào trái phiếu kỳ hạn 20 năm.

Trong những năm gần đây, Prudential không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Năm tài chính vừa qua, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.925 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016.

Bên cạnh đó, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước với tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng lên tới  6.261 tỷ đồng.

Prudential khai trương mô hình văn phòng tiêu chuẩn mới
Ngày 26/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential chính thức khai trương Mô hình Văn phòng giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư