-
VN-Index nằm trong nhóm chỉ số chứng khoán giảm mạnh thứ hai thế giới tuần qua -
Phát Đạt báo lãi 53 tỷ đồng trong quý I/2024 -
Kỳ nghỉ lễ 30/4-01/5: Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy -
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế
PTI đang đẩy mạnh phát triển mảng bảo hiểm xe cơ giới |
Trung tâm Giám định Bồi thường của PTI có chức năng thực hiện toàn bộ công tác giám định và bồi thường theo quy trình chuẩn hóa và đồng bộ.
Toàn bộ thông tin về hồ sơ bồi thường được ghi nhận trên phần mềm nghiệp vụ, cập nhật tức thì theo tiến độ giải quyết, qua đó, ban lãnh đạo trực tiếp theo dõi trên hệ thống để giám sát, đôn đốc việc thực hiện.
Khi cán bộ để quá thời hạn giải quyết so với quy định thì hệ thống sẽ tự động thông báo cho lãnh đạo cấp trên để nhắc nhở và đánh giá.
Một điểm khác biệt nữa của Trung tâm so với thị trường là PTI còn cho phép tổng đài viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng truy cập được vào hệ thống, theo dõi được tiến độ giải quyết hồ sơ để cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình giám định bồi thường.
Thông tin về tiến trình thực hiện cũng như số tiền bồi thường và thời gian sửa chữa xe sau khi được duyệt sẽ được hệ thống tự động cập nhật cho khách hàng thông qua tin nhắn sms.
Theo lãnh đạo PTI, PTI thành lập Trung tâm Giám định bồi thường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, tăng tính chính xác và chuyên môn hoá công tác giám định bồi thường, kiểm soát tỷ lệ bồi thường.
Năm 2015, PTI đã bán 30 triệu cổ phần cho cổ đông chiến lược là Công ty bảo hiểm Dongbu (doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc). Kể từ khi trở thành cổ đông của PTI, Dongbu đã hỗ trợ PTI đưa nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng.
Những ứng dụng này giúp công ty dễ dàng quản lý tiến độ giải quyết bồi thường mà còn minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, hạn chế việc trồng chéo, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng.
-
Cổ đông phân tán thách thức kế hoạch gọi vốn mới -
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
Quý I/2024, Bamboo Capital (BCG) đạt doanh thu 985 tỷ đồng -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Tâm điểm mùa cơ cấu danh mục ETF: Ước tính các quỹ bán 48,2 triệu cổ phiếu MWG -
Helio Energy đổi Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc sau gần 6 tháng niêm yết
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh