Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
PTI và MobiFone hợp tác "tung" sản phẩm kết hợp bảo hiểm - viễn thông
Chí Tín - 22/03/2017 14:47
 
Ngày 22/3, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ mShield.

Đây là dịch vụ kết hợp giữa dịch vụ nội dung thông tin với một sản phẩm bảo hiểm.

Theo đó, quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được gắn bó chặt chẽ với sản phẩm dịch vụ nội dung, trở thành một sản phẩm tiện ích khác biệt dành cho khách hàng là thuê bao MobiFone.

Nội dung dịch vụ được cung cấp cho khách hàng qua website www.mobifone.epti.vn, cung cấp toàn bộ các nội dung thông tin liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, dướng dẫn sử dụng các gói bảo hiểm chăm sóc đang có trên thị trường.

PTI đang có những động thái đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến
PTI đang có những động thái đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến

Bên cạnh đó, khi thuê bao MobiFone đăng ký gói dịch vụ mShield sẽ được tặng sản phẩm bảo hiểm tai nạn của PTI với nhiều quyền lợi ưu việt.

Trước bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong cuộc sống, chủ thuê bao MobiFone sẽ được chi trả bồi thường lên tới 100 triệu đồng để an tâm điều trị hồi phục.

Đặc biệt, PTI cũng cam kết sẽ dành thêm nhiều tiện ích khác biệt cho khách hàng của MobiFone như: cam kết thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ, …

Sau hợp tác này, PTI và MobiFone cho biết dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ để gia tăng tiện ích cho khách hàng.

PTI là một trong 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần lớn nhất, trong đó, nghiệp vụ bảo hiểm con người đang đứng vị trí thứ 2.

Hiện nay, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất có thể thực hiện giải quyết bồi thường tại nhà hoặc tại 10.800 điểm bưu điện, bưu cục trên toàn quốc.  

Cú “sảy chân” của MIC tại Dự án 1152 - 1154 Đường Láng
Giữ đến 69% vốn điều lệ tại Công ty cổ phần Tân Phú Long (chủ đầu tư Dự án 1152 - 1154 Đường Láng, Hà Nội), Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư