Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
PV GAS đạt giải cao tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí
Như Loan - 28/10/2017 17:29
 
Công đoàn Dầu khí Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí lần thứ 7, năm 2017, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đội tuyển PV GAS đã tham gia và giành được giải cao tập thể và cá nhân.
Các đội thi đạt giải cao tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên Giỏi ngành Dầu khí năm 2017 nhận chứng nhận từ Ban tổ chức
Các đội thi đạt giải cao tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên Giỏi ngành Dầu khí năm 2017 nhận chứng nhận từ Ban tổ chức

Hội thi năm nay có sự góp mặt của 18 đội từ các công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Nội dung thi được chia làm 3 phần thi gồm thi tiểu phẩm – màn chào hỏi, thi lý thuyết và thi thực hành sơ cấp cứu và phòng cháy chữa cháy.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chuyên nghiệp trong sự cỗ vũ nhiệt tình của các đội cổ động viên, Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ 7, năm 2017 đã thành công tốt đẹp, tạo tinh thần hứng khởi, hăng say lao động cho cán bộ, công nhân viên, người lao động các đơn vị trực thuộc PVN, góp phần hoàn thành kế hoạch quý IV và cả năm 2017.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 12 hạng mục giải thưởng cho các đội. Ngoài các giải Đặc biệt, giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích, còn có các giải: Cổ động viên xuất sắc nhất; Thí sinh có diễn xuất truyền cảm nhất trong phần thi tiểu phẩm; Đội có tinh thần tham gia nhiệt tình nhất; Tiểu phẩm có màn chào hỏi sáng tạo và nghệ thuật nhất…

Đội tuyển PV GAS có các thành viên nòng cốt từ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, được tuyển chọn từ phong trào An toàn Vệ sinh viên cơ sở. Trong đó, có 6 An toàn Vệ sinh viên tham gia phần thi lý thuyết và thực hành sơ cấp cứu. Bên cạnh đó, còn có các thành viên  tham gia phần thi chào hỏi.

Tham gia Hội thi với tinh thần học hỏi và nỗ lực, đội tuyển PV GAS xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn. Tiểu phẩm của 2 tác giả Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Sơn “Tiền tuyến vững vàng – hậu phương vững chắc” cũng giành giải Ba phần thi tiểu phẩm.

Phát biểu bế mạc hội thi, bà Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đánh giá cao nội dung thi của các đội năm nay, cũng như tinh thần tham gia, công tác chuẩn bị và tính chuyên nghiệp của các thí sinh là cán bộ công nhân viên của 18 công đoàn cơ sở.

Sẽ có quy định về điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc PVN
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ mới đây đã yêu cầu Bộ Công Thương nghiên cứu quy định về điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm Chủ tịch Hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư