Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PVOIL triển khai PVOIL Easy quản lý giao dịch mua bán xăng dầu trên điện thoại di động
- 10/02/2018 10:38
 
Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) vừa ra mắt chương trình “PVOIL Easy” giúp chủ doanh nghiệp có thể nhận thông tin tức thời khi một lái xe mua xăng tại bất kỳ điểm bán nào của PVOIL trên toàn quốc.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, PVOIL đã ứng dụng giải pháp Thẻ điện tử (digital card), đọc QR code trên thiết bị di động của tài xế và nhân viên bán hàng để thực hiện giao dịch mua bán xăng dầu tại các cửa hàng PVOIL. Khi tham gia chương trình “PVOIL Easy”, khách hàng thành viên được cấp hạn mức tín dụng, thanh toán trả chậm và trả nợ vào cuối kỳ cho đơn vị kinh doanh đã ký hợp đồng; có thể mua xăng dầu tại bất kỳ cửa hàng xăng dầu nào của PVOIL trên cả nước và vẫn được thanh toán trả chậm; thanh toán không dùng tiền mặt và không dùng thẻ tín dụng; được cung cấp công cụ quản lý thông minh, hiện đại, cài đặt trên máy tính và thiết bị di động, kiểm soát giao dịch mọi lúc, mọi nơi; tài xế không phải mất thời gian chờ viết hoặc in hóa đơn khi mua hàng, không phải thực hiện thủ tục thanh toán mà các giao dịch được cập nhật và tổng hợp đầy đủ trên hệ thống quản lý.

.
.

PVOIL và các đơn vị thành viên đã ký kết thỏa thuận hợp tác và hợp đồng với Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Công ty Viettel Post Liên tỉnh triển khai “PVOIL Easy”. Với 500 xe bưu chính hoạt động trên toàn quốc, thông thường Viettel Post sẽ giảm được nhân lực và thời gian để ghi nhận hoạt động mua bán xăng dầu.

PVOIL vừa hoàn thành IPO và đang trong quá trình chào bán cổ phần cho đối tác chiến lược. Sau quá trình thẩm định hiện có 7 nhà đầu tư đăng ký mua cổ phần của PVOIL. Một nhà đầu tư trong nước không đạt điều kiện tham gia. Dự kiến, quá trình chào bán sẽ hoàn thành vào tháng 3.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư