Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quảng Bình vào "tầm ngắm" của tập đoàn đầu tư phát triển năng lượng tái tạo AT Capital
Ngọc Tân - 25/05/2017 14:32
 
Đó là thông tin được đại diện Công ty Năng lượng tái tạo Orange Renewable (Singapore) thuộc Tập đoàn AT Capital cho biết tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài trong ngày 24/5.
TIN LIÊN QUAN

Thông tin về buổi làm việc, đại diện Công ty Orange Renewable cho biết, qua nghiên cứu các số liệu về điều kiện tự nhiên cũng như chính sách đầu tư tại Quảng Bình, Công ty nhận thấy địa phương rất phù hợp với việc đầu tư các dự án năng lượng tái tạo đối với Tập đoàn AT Capital, do vậy Tập đoàn mong muốn được triển khai các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh.

Một Dự án điện gió do Công ty Orange Renewable thực hiện.
Một dự án điện gió do Công ty Orange Renewable thực hiện.

Trước ý kiến từ phía Công ty Năng lượng tái tạo Orange Renewable, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài hoan nghênh và đánh giá cao Tập đoàn AT Capital đã quan tâm nghiên cứu đầu tư các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài hoan nghênh nhà đầu tư nghiên cứu đề xuất Dự án tại buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài hoan nghênh nhà đầu tư nghiên cứu đề xuất dự án tại buổi làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng đồng thời kết cam kết sẽ quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu và triển khai các dự án; và giao Sở Công thương làm đầu mối, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn nhóm chuyên gia của Tập đoàn AT Capital đi khảo sát thực địa và chuẩn bị thủ tục liên quan.

Được biết, Công ty Năng lượng tái tạo Orange Renewable có trụ sở chính tại Singapore và được cấp vốn bởi Tập đoàn AT Capital - một trong những nhà đầu tư phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu ở Ấn Độ, với tổng danh mục dự án năng lượng tái tạo với công suất đến 758 MW gồm 191 MW điện mặt trời, 567 MW điện gió…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư