Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Quang Lê bất ngờ về Mỹ khi đang có scandal "cướp gà" với Mr. Đàm
Phong Vũ (vietnamnet) - 02/07/2015 10:51
 
Khi sự việc vẫn còn đang nóng, Quang Lê đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam. Nói về chuyến đi này, anh cho biết mình về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở ở đây chứ không phải sợ hay né tránh bão scandal.
  quang lê, mr đàm

Trọng Nghĩa khẳng định quen Quang Lê trước Đàm Vĩnh Hưng

Sau hơn một ngày kể từ khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng, Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo khiến cho mối quan hệ đồng nghiệp giữa Mr.Đàm và Quang Lê đổ vỡ mới chính thức lộ diện. Lý do cậu tạm thời mất tích là vì quá hoang mang trước sự việc.

Trong khoảng thời gian mở máy ngắn ngủi, “Đan Nguyên đường phố” đã thừa nhận rằng mình quen với Quang Lê trước. Trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh cách đây 6 tháng, Nghĩa có tình cờ gặp giọng ca Đập vỡ cây đàn nên đến chào hỏi làm quen.

Sau đó, anh chàng 22 tuổi này đã hát cho Quang Lê nghe và được khuyên là nên cố gắng luyện tập giọng hát cho tốt hơn. Cũng kể từ lần gặp gỡ ấy, giữa hai người vẫn giữ liên lạc và thường nhắn tin hỏi thăm nhau.

Tuy nhiên, theo Trọng Nghĩa thì vẫn chưa có một hợp đồng nào được ký giữa hai bên và hiện cậu vẫn đang cân nhắc. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nghĩa sẽ về với Quang Lê do cả hai cùng hát chung dòng nhạc, chưa kể nam ca sĩ hải ngoại còn từng giúp gia đình Nghĩa 20 triệu đồng.

Trở lại với câu chuyện, khoảng 3 tháng sau, qua lời giới thiệu của chồng ca sĩ Hồng Ngọc, Nghĩa gặp Đàm Vĩnh Hưng và được anh ngỏ lời mời đi hát trong Liveshow Đối mặt 2 của mình. Trước cơ hội này, cậu đồng ý ngay nhưng cũng không quên thông báo với Quang Lê.

Đến với đêm diễn, Trọng Nghĩa cho biết mình được Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát sê. Sau ngày hôm đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không liên lạc lại gì với Nghĩa.

Giọng ca kẹo kéo có nói dối chuyện cát sê?

Ngay sau khi những lời chia sẻ trên xuất hiện, chuyên gia trang điểm Chí Nguyện, người trực tiếp trang điểm cho Trọng Nghĩa trong chương trình Đối mặt 2 đã lên tiếng tố chàng trai này nói dối chuyện cát sê.

Theo Chí Nguyện thì chính mắt anh đã nhìn thấy trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng đưa cho Trọng Nghĩa một phong bì sau khi chương trình kết thúc. Không những thế, là người ở trong hậu trường, Chí Nguyện cũng đã chứng kiến hết những gì mà Mr.Đàm đã làm cho “Đan Nguyên đường phố”, không chỉ lo lắng tóc tai, giày dép mà còn hào phóng tặng luôn bộ quần áo làm kỷ niệm.

quang lê, mr đàm

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc cho Trọng Nghĩa trong đêm diễn

“Nói dối như vậy, Nghĩa có cắn rứt lương tâm không?”, chuyên gia trang điểm này đặt câu hỏi.

Được biết, không chỉ Chí Nguyện mà ngay cả chồng của ca sĩ Hồng Ngọc, người đã đưa Trọng Nghĩa đến với Đàm Vĩnh Hưng cũng đã khẳng định là có cát sê.

Trong lời xin lỗi gửi tới Đàm Vĩnh Hưng một ngày trước, ông xã của Mắt nai cha cha cha đã viết: “Anh đã chuẩn bị quần áo, cho đi làm tóc tai và tập hát gấp rút mấy ngày trời cho cậu bé để có thể lên song ca với anh. Anh còn cho tiền để giúp chi phí những ngày ở Sài Gòn, hát xong lại có tiền cát sê. Đêm diễn, em cảm động muốn khóc luôn.”

Quang Lê rời khỏi Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng nói lời cuối

Khi sự việc vẫn còn đang nóng, Quang Lê đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam. Nói về chuyến đi này, anh cho biết mình về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở ở đây chứ không phải sợ hay né tránh bão scandal.

Giọng ca gốc Huế chia sẻ những lời hăm dọa, sỉ nhục và bắt nạt của Đàm Vĩnh Hưng những ngày qua không làm anh cay cú hay giữ trong lòng, bởi vì anh vốn là người không thích đôi co chuyện đời.

Ngoài ra, anh cũng khẳng định mình chưa bao giờ nói xấu hay đâm sau lưng Đàm Vĩnh Hưng chuyện gì và mong sẽ không còn bị đặt điều, bôi nhọ danh dự nữa. Và nếu còn tiếp tục, anh sẽ không để yên.

Về phần mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng chốt lại câu chuyện sau những phát ngôn của Trọng Nghĩa rằng: “Mình sẽ không nói tới vấn đề này một chữ nào nữa hết! Coi như là vẫn còn may vì biết sớm được sự thật thôi. Để sau này đi xa hơn thì còn đau lòng hơn!”

“Nhưng tôi tin vào nhân quả lắm. Những kẻ như thế sớm muộn cũng chẳng ra gì đâu! Để rồi xem”, Mr.Đàm kết luận.

 

Quang Lê nói gì khi bị cho là 'cướp gà' của Đàm Vĩnh Hưng?
Ca sĩ hải ngoại cho biết, anh chưa hề ký hợp đồng với Trọng Nghĩa bán kẹo kéo như lời 'đàn anh' tố cáo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư