Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Quảng Ninh bổ nhiệm thêm một Phó Giám đốc sở qua hình thức thi tuyển
Thu Lê - 18/09/2018 22:31
 
Ngày hôm nay, 18/9, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (Sở KH&ĐT). Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh là Chủ tịch Hội đồng Thi tuyển.
TIN LIÊN QUAN

Trải qua các vòng thi thẩm định, sát hạch, có 4/7 ứng cử viên đủ điều kiện để làm đề án, tham gia vòng thuyết trình và trả lời các câu hỏi của Hội đồng Thi tuyển.

Trong 4 ứng cử viên tham gia thuyết trình có 3 người hiện đang công tác tại Sở KH&ĐT, gồm các ông: Phạm Hồng Biên, Chánh Văn phòng; Nguyễn Việt Hùng, Trưởng phòng Thẩm định và Giám sát đầu tư; Nguyễn Chí Thành, Trưởng phòng Tổng hợp và Quản lý quy hoạch. Ứng cử viên còn lại là ông Nguyễn Đức Tiệp, Trưởng phòng Xúc tiến của Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy (ngoài cùng bên tay trái) và ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh (ngoài cùng bên tay phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Hồng Biên. Ảnh: Ban Tuy.
Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy (ngoài cùng bên tay trái) và ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh (ngoài cùng bên tay phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Hồng Biên. Ảnh: Ban Tuy.

Phát biểu tại buổi thi tuyển, ông Nguyễn Văn Đọc đã nhấn mạnh, việc tỉnh Quảng Ninh quyết định thành lập Hội đồng Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở KH&ĐT là nhằm phát hiện, lựa chọn những cán bộ giỏi, có phẩm chất tốt để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Các phần thi có chất lượng tốt, thể hiện tư duy đột phá, hiện đại, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, thể hiện trách nhiệm cao…

Sau khi hoàn thành phần thi, Hội đồng Thi tuyển đã tiến hành công bố kết quả ứng viên trúng tuyển trong chiều nay. Căn cứ vào số điểm của từng ứng viên, ông Phạm Hồng Biên là người trúng tuyển với số điểm cao nhất và trở thành tân Phó Giám đốc sở.

Việc thi tuyển được tổ chức minh bạch, công khai, dân chủ, trung thực, đúng quy trình, đánh giá đúng trình độ, năng lực của từng ứng viên, đảm bảo đúng các quy định của Trung ương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư