-
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam
Thị trường xây dựng trong nước những tháng đầu năm tương đối sôi động là nhân tố giúp thép xây dựng Hòa Phát tăng trưởng gần 10% so với cùng kỳ 2017 với mức sản lượng 542.000 tấn.
Qua đó, Hòa Phát đã gia tăng thị phần lên trên 24%, giữ vững vị thế dẫn đầu ngành thép xây dựng trong nước.
Bên cạnh đó, sản lượng xuất khẩu thép cán 3 tháng đầu năm đạt 73.000 tấn, tăng 40% so với quý I/2017, với kim ngạch trên 42 triệu USD. Các thị trường xuất khẩu chính gồm Australia, các nước ASEAN, Mỹ, Canada.
Trong khi đó, ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 148.200 tấn, tăng 17% so với quý I/2017. Khu vực miền Nam có mức tăng trưởng cao nhất với 24%. Sản phẩm ống thép Hòa Phát đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường tốt hơn nhờ hàng loạt biện pháp nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô sản xuất.
Công ty Ống thép Hòa Phát cũng đang tăng mạnh sản lượng xuất khẩu, chỉ trong 3 tháng đầu năm, Công ty đã xuất khẩu 3.200 tấn ra thị trường quốc tế.
Cũng trong lĩnh vực thép, lần đầu tiên Hòa Phát đã xuất khẩu dây thép rút mạ kẽm sang thị trường một số nước như Hàn Quốc, Lào. Thị trường trong nước đón nhận rất tích cực với dòng sản phẩm mới này của Tập đoàn.
Đối với sản phẩm tôn, Hòa Phát đã bắt đầu cho ra thị trường những sản phẩm tôn mạ màu chất lượng châu Âu đầu tiên từ tháng 4/2018.
Hiện tại, tiến độ dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất đang được thực hiện đúng theo kế hoạch đề ra, Hòa Phát đang ưu tiên nguồn lực để đưa dây chuyền cán thép dài đầu tiên vào hoạt động trong quý III/2018 nhằm đáp ứng nhu cầu khu vực miền Trung và miền Nam. Các hạng mục khác sẽ được hoàn thành từ quý IV/2018 đến cuối năm 2019.
Mục tiêu của Hòa Phát là chạy thử đồng bộ cả hai giai đoạn vào cuối năm 2019.
Các nhóm ngành sản xuất công nghiệp khác như nội thất, điện lạnh, thiết bị phụ tùng và tiếp tục duy trì sự ổn định về thị phần, liên tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Nội thất Hòa Phát giữ vững thị phần số 1 về hàng văn phòng, đẩy mạnh dòng sản phẩm gia đình, trong khi Điện lạnh Hòa Phát ra mắt dòng sản phẩm điều hòa Funiki MMC thế hệ mới, sản phẩm hứa hẹn đem lại sự tăng trưởng cao cho Hòa Phát thời gian tới.
Đối với bất động sản, Hòa Phát đang đẩy mạnh hoàn thiện, bàn giao căn hộ dự án Mandarin Garden 2, tòa nhà Hòa Phát 70 Nguyễn Đức Cảnh và triển khai hạ tầng mở rộng KCN Phố Nối A, KCN Yên Mỹ II cũng như Khu đô thị Bắc Phố Nối, Hưng Yên.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”