Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình
Mạnh Tùng - 25/04/2016 13:45
 
Mới đây, tại Hội trường Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình tổ chức lễ ra mắt, gặp gỡ khách hàng và kỷ niệm ngày truyền thống.
TIN LIÊN QUAN

Thực hiện chủ trương của Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí Vệt Nam (PVN) đã tiến hành công tác tái cấu trúc, các đơn vị trong tập đoàn theo xu hướng, chuyên môn hóa cao nhằm hoạt động hiệu quả.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn, Tổng công ty Dầu Việt Nam, ngày 25/3/2016, Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình đã ra nghị quyết về việc tách Công ty PV Oil Thái Bình thành hai đơn vị trực thuộc và ngày 1/4/2016, Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình đã chính thức đi vào hoạt động.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Dầu Việt Nam và khách hàng chúc mừng.

Mặc dù, mới đi vào hoạt động nhưng công ty đã có bề dày lịch sử từ Công ty Dầu khí I, nơi được mệnh danh là chiếc nôi của ngành dầu khí Việt Nam, rồi trở thành đơn vị trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu Khí và hiện nay là đơn vị thành viên của Tổng công ty Dầu Việt Nam.

Hiện nay, số cán bộ công nhân viên của công ty với 120 người trình có độ đại học, cao đẳng. Lĩnh vực chính hiện nay của Công ty là sản xuất kinh doanh nước khoáng, nước giải khát, với thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải đã có mặt trên thị trường trên hai mươi năm. Với lợi thế, nguồn nước khoáng quý hiếm, được phát kiếm bởi các nhà địa chất dầu khí tại giếng khoan 82 A, có độ sâu 450 m, nằm trong vùng địa tầng kém thấm. Vì thế, nguồn nước khoáng luôn đảm bảo vô trùng. Hiện nay, nhà máy nước khoáng được PVN đầu tư 3 dây chuyền hiện đại ITALY đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Những năm gần đây, doanh thu của Công ty tăng trưởng đạt trên 10 %/ năm. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên không ngừng được cải thiện. Những cố gắng của cán bộ công nhân viên đã được đền đáp, sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng sao vàng đất Việt, giải thưởng thương mại dịch vụ…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư