Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera
Hải Yến - 13/08/2015 13:58
 
Tổng công ty Viglacera – Công ty CP đã chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera - chuyên cung cấp các sản phẩm kính gia công và dịch vụ lắp đặt kính cán, nhôm kính trong xây dựng.
Ông Hạ Bá Phong, Giám đốc Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera tại lễ ra mắt
Giám đốc Hạ Bá Phong (Phải), tại lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera

Với sự ra đời của công ty này, “đại gia đình” Viglacera đã có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản.

Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera  có trụ sở đặt tại phường Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, do ông Hạ Bá Phong làm Giám đốc.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự ra đời của công ty này, Viglacera đã chủ động thu hút nhân lực, đào tạo nâng cao chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ công nhân và đặc biệt trau dồi kinh nghiệm từ việc tham gia trực tiếp gia công, lắp đặt kính xây dựng tại một số dự án của TCT.

Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera ra đời sẽ thực hiện nhiệm vụ trọng tâm đưa các sản phẩm kính tiết kiêm năng lượng (Kính Low- e) được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Đức công xuất 2,3 triệu năm tại Bình dương đến với người tiêu dùng thông qua các dịch vụ như: lắp dựng kết cấu kính, kính hộp low- e.

Ngoài ra, còn cung cấp ra thị trường những sản phẩm kính gia công như kính cường lực, kính dán, mosaic, kính hộp và kính gương.

Một trong những lợi thế mà khách hàng nhận được khi chọn Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera là tránh được những tổn thất trong thi công bởi không ai hiểu sản phẩm bằng chính nhà sản xuất và rút ngắn được thời gian gia công nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa công ty với đơn vị sản xuất của Viglacera.

Từ uy tín của Viglacera, cũng ngay trong buổi lễ ra mắt, công ty đã ký kết được nhiều hợp đồng tại các dự án KĐT Đặng Xá, KCN Yên Phong và Tổng công ty CP Sông Hồng.

Gạch clinker: Lối ra cho vật liệu bền vững vùng biển
Tổng công ty Viglacera - CTCP vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất gạch clinker tại Công ty cổ phần Gạch Clinker Viglacera, huyện Đông Triều,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư