Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt dịch vụ vận chuyển siêu sang bằng xe Limousine
Chí Cường - 17/01/2014 10:20
 
Tối 16/1, Công ty CP TMDV và Du lịch Thái Bình Dương cho ra mắt dịch vụ vận chuyển cao cấp xe Limousine với thương hiệu Luxtrans trong khuôn viên của Khách sạn JW.  

Ông Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty cho biết: “Trong nhiều năm qua Công ty đã ấp ủ và không ngừng tập trung xây dựng, phát triển các dòng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và độc đáo xứng tầm đẳng cấp”


Ban lãnh đạo cùng làm lễ khai chương sự kiện ra mắt dịch vụ

"Kế hoạch phát triển tới năm 2015 của công ty là sẽ nâng tổng số lên 50 xe với nhiều phiên bản và chủng loại khác nhau”, Ông Hoàng Anh chia sẻ tại buổi lễ.

Dịch vụ vận chuyển cao cấp xe Limousine với thương hiệu Luxtrans trong khuôn viên của Khách sạn JW

Xe được đăng ký 10 ghế (7 ghế khoang hành khách và 3 ghế khoang lái). Các thông số của xe về kỹ thuật, thiết bị tiêu chuẩn và độ an toàn vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất nhằm đảm bảo sự an toàn

Toàn bộ thiết kế được nghiên cứu, phát triển và thực hiện tỉ mỉ với sự chính xác cao bởi bàn tay của các kỹ sư lành nghề.



Trang thiết bị cao cấp khác như: tivi LCD, đầu DVD, hệ thống âm thanh hifi, tủ lạnh, tủ rượu, ổ cắm điện 220v, thiết bị wifi 3G kết nối liên tục, bàn họp di động, điện thoại nội bộ…


Đặc biệt, vách ngăn điều khiển điện với khoang tài xế sẽ tạo một không gian riêng tư cho hành khách khi cần thiết.

Ra mắt dịch vụ vận chuyển siêu sang bằng xe Limousine

Cuối năm 2013, Luxtran đã phối hợp cùng hãng DCar nâng cấp toàn bộ nội thất 10 chiếc xe Ford Transit đời mới nhất với các trang thiết bị cao cấp tạo không gian rộng rãi và tiện nghi bậc nhất.


Dịch vụ vận chuyển siêu sang bằng xe Limousine

Một phiên bản hoàn toàn mới với nội thất hài hoà, tinh tế đáp ứng mọi nhu cầu với ghế ngồi đạt chuẩn “hạng thương gia”


vận chuyển siêu sang bằng xe Limousine

Dòng xe Limousine này sẽ thay đổi hoàn toàn những quan điểm cho rằng sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp doanh nhân chỉ có ở khoang hạng thương gia trên máy bay mà thôi.



“Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp lâu năm được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ và ngoại ngữ, thân thiện và tận tình chăm sóc khách hàng, chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của từng chuyến đi.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THÁI BÌNH DƯƠNG

VP giao dịch: Số 17 Dốc Hoè Nhai, Phường Nguyễn Trung Trực, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3864 9999. Fax: 04. 3824 8888

Email: [email protected] Website: www.luxtrans.vn

Cận cảnh đại lý Lexus đầu tiên tại Việt Nam
Sáng 26/12/2013, sau gần 1 năm chuẩn bị, nhãn hiệu xe ô tô hạng sang Lexus của Công ty Toyota Việt Nam (TMV), đã chính thức khai trương Lexus Trung Tâm Sài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư