-
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024
Hơn 35 giảng viên của khóa học là các nhà kinh tế, doanh nhân như tiến sĩ Lê Đăng Doanh - nguyên là Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, ông Lý Trường Chiến - Chủ tịch Trí Tri group, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - nguyên Phó tổng giám đốc Prudential Việt Nam, ông Nguyễn Cảnh Bình- Chủ tịch Alphabooks,...
Đây là khóa học online, học phí 3 triệu đồng cho 60 chuyên đề. Khóa học đầu tiên kéo dài 6 tháng, bắt đầu từ 01/01/2018. Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2017, BizUni và các giảng viên sẽ quay toàn bộ các bài giảng, mỗi video ít nhất dài 2 tiếng.
Một số giảng viên của khóa học giành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa của BizUni |
Mỗi chuyên đề được phát liên tục 24 giờ trong 6 ngày cố định để học viên có thể sắp xếp thời gian linh động. Sau đó, giảng viên sẽ tổ chức những buổi giao lưu trực tiếp để giải đáp các thắc mắc cho học viên qua Facebook,...
Sau mỗi khóa, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học của BizUni. Ông Lâm Minh Chánh cho biết đang cân nhắc hợp tác với một số tổ chức để cấp giấy chứng nhận này.
“Vì nhiều lý do khiến nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa tiếp cận được các khóa học đang có trên thị trường bởi chi phí các khóa học khá cao, họ ở xa so với TP.HCM hoặc Hà Nội cũng như không có điều hiện học tập trung trong thời gian dài. BizUni được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề trên”, ông Lâm Minh Chánh nói.
Nhiều khách mời tham dự buổi ra mắt thắc mắc về giá học phí khá rẻ, chỉ 3 triệu đồng cho 60 chuyên đề. Ông Lâm Minh Chánh khẳng định: “Họ (Những doanh nhân trong ban giảng viên-PV) sẽ không dạy cho các bạn những sản phẩm gì dở được, bởi đó là uy tín và thương hiệu”.
BizUni cũng đang cân nhắc việc chọn lọc học viên và phương pháp “thi”. Tuy nhiên, một giảng viên trong khóa học này cho rằng, đây là chương trình phổ cập kiến thức kinh doanh. Vì vậy, cần tạo cơ hội cho những lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ, ở vùng sâu, vùng xa hoặc chưa có nhiều kiến thức chuyên môn có thể tham gia. Tuy nhiên, đến cuối khóa, BizUni có thể áp dụng cách chấm chéo bài kiểm tra giữa các học viên để tạo sự công bằng.
-
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê