Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt nhiều Bộ sưu tập mới tại Hội chợ Thời trang 2015
Thế Hải - 19/12/2015 09:06
 
250 doanh nghiệp dệy may, da giày trong nước sẽ mang đến người tiêu dùng thủ đô những sản phẩm và thương hiệu thời trang mới nhất tại Triển lãm Thời trang Việt Nam diễn ra từ 22 – 27/12/2015, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
Tổng công ty CP May Nhà Bè là một trong những DN lớn tham gia tại Hội chợ Thời trang 2015.
Tổng công ty CP May Nhà Bè là một trong những DN lớn tham gia tại Hội chợ Thời trang 2015.

Hội chợ Thời trang 2015 có quy mô trưng bày khoảng 6000 m2, 400 gian hàng, quy tụ 250 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước, với các tên tuổi lớn như: Tổng công ty CP May Nhà Bè, Công ty CP Thời trang Hanosimex, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đức Giang, Thời trang Emma, Thời trang De Charme, Thời trang Intimex Fashion, Tổng công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty CP Phong Phú, Tổng công ty May Hưng Yên…

Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Da giày tổ chức nhằm tạo cơ hội cho cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

Đây cũng là dịp để các đơn vị giới thiệu với công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới 2016.

Các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm. Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của các nhãn hiệu thời trang mới như : Thời trang NEM, Thời trang De Charme, Thời trang Intimate Fashion, Thời trang Emma… Ngoài ra, nhãn hiệu trang sức Bảo Tín Minh Châu, mỹ phẩm NATURALIUM cũng mang đến màu sắc mới cho Hội chợ Thời trang năm nay.

Phát biểu tại Họp báo về Hội chợ Thời trang 2015 vừa diễn ra chiều 17/12/2015, ông Hoàng Vệ Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cho biết, kinh doanh nội địa là một phần trong chiến lược phát triển của các DN thuộc Vinatex và ngành dệt may. Các kỳ Hội chợ Thời trang được tổ chức là "sân chơi" cho các doanh nghiệp giới thiệu các bộ sưu tập, mẫu sản phẩm mới nhất đến người tiêu dùng nội địa.

Ban Tổ chức cũng tạo điều kiện để một số nhà thiết kế thời trang trẻ và sinh viên đến từ khoa thiết kế thời trang của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tham gia giới thiệu các bộ sưu tập mới, ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Bên cạnh nội dung triển lãm, trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, Ban Tổ chức phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp liên tục tổ chức hoạt động biểu diễn thời trang đặc sắc: Show trình diễn thời trang của Tổng công ty May 10 và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu; Show trình diễn “Khát khao tỏa sáng” của các nhà Thiết kế trẻ triển vọng; Show trình diễn bộ sưu tập thời trang Nam của công ty TNHH Thảo Quyền Qúy…

DHG tập trung phát triển thị trường nội địa
Trong năm 2014, Dược Hậu Giang (DHG) vẫn phải ưu tiên nguồn lực đầu tư cho thị trường nội địa để duy trì và phát triển thị phần, đó là chia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư