Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt sữa Cô gái Hà Lan Active 20+
Ngọc Lan - 12/08/2016 14:38
 
Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan Active 20+™ với 4 hương vị khác nhau mang đến năng lượng từ sữa cho cả nhà năng động.

Dòng sản phẩm này nổi bật với sự kết hợp của canxi, phốt pho, vitamin B2 và vitamin B12 giúp giải phóng năng lượng từ các dưỡng chất trong sữa; trong đó canxi và phốt pho đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố sức khỏe hệ cơ xương, còn vitamin B2 và B12 giúp chuyển hóa năng lượng bằng cách điều hòa các quá trình tổng hợp và phân giải carbohydrate, chất béo và chất đạm.

Ngoài 4 dưỡng chất kết hợp giúp giải phóng năng lượng, dòng sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ còn chứa hàm lượng đạm sữa chất lượng cao giúp xây dựng hệ cơ và canxi giúp xương chắc khỏe cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp  tăng cường sức khỏe một cách toàn diện.

Với hơn 145 năm kinh nghiệm trọng ngành sữa trên toàn thế giới, FrieslandCampina luôn thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và không ngừng nghiên cứu phát triển ra những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu của thị trường. Cùng diện mạo tươi mới này, dòng sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan giàu dưỡng chất sẽ cung cấp năng lượng cho các thành viên giúp gia đình khỏe mạnh và gắn kết năng động bên nhau.

FrieslandCampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của công ty trong suốt 20 năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư