Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Range Rover Evoque Convertible sẵn sàng ra mắt
Minh Hải - 03/12/2014 06:38
 
Người yêu xe đã phải đợi rất lâu từ khi mẫu Range Rover Evoque Convertible Concept được trình làng tại Geneva Motor Show 2012 để đón nhận sự ra mắt của phiên bản thương mại.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất
Jeep ra mắt SUV thể thao cỡ nhỏ Renegade
Range Rover Evoque 2015 mạnh mẽ và cá tính
SUV siêu sang Bentley sẽ ra mắt năm 2016
10 mẫu SUV nổi bật sắp ra mắt

Crossover mui trần này khi bán ra sẽ cạnh tranh với Nissan Murano CrossCabriolet.

Range Rover Evoque là mẫu xe có thiết kế đẹp và đã mang tới thành công lớn cho Land Rover.  Do vậy Range Rover Evoque Convertible sẽ là mẫu mui trần tuyệt vời góp phần làm mới về phong cách và nâng cao vị thế cũng như sức cạnh tranh của của Range Rover Evoque trong thời gian tới.

Range Rover Evoque Convertible sẽ được phát triển từ mẫu Range Rover Evoque Convertible Concept trình làng 2 năm về trước. Theo ông John Edwards, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Land Rover sau khi giới thiệu, chiếc Concept này nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tại Mỹ và châu Âu. Hơn 80% khách hàng của hãng khi được hỏi cảm thấy thích thú và mong chờ sự ra mắt của Range Rover Evoque Convertible.

Nhiều khả năng, Evoque Convertible sẽ ra mắt với động cơ diesel tăng áp bốn xi-lanh 2.0 lít, sản sinh ra công suất 163 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn. Phiên bản động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng với chỉ 3,7 lít/100 km trong khi lượng khí thải CO2 cũng chỉ 99 g/km.

Hình ảnh Range Rover Evoque Convertible Concept:

Range Rover độ phong cách Star Wars Range Rover độ phong cách Star Wars

Hình ảnh quân đội trong "Chiến tranh giữa các vì sao" tái hiện đầy đủ trên Range Rover Vogue thông qua bộ kit CLR R của Lumma Design.

Range Rover Evoque bản đặc biệt giá 106.000USD Range Rover Evoque bản đặc biệt giá 106.000USD

Range Rover Evoque Sicilian Yellow phiên bản giới hạn sẽ được bán đầu tiên tại Hà Lan chỉ với 24 chiếc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư