Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Real Madrid đến Việt Nam
B.Giang - 07/11/2014 15:47
 
 Sáng nay 7/11/2014, Công ty YKK Holding Asia Pte Ltd (YHA) và Công ty TNHH YKK Việt Nam đã phối hợp cùng câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới Real Madrid (Tây Ban Nha) chính thức thông báo khởi động Dự án Lớp học bóng đá từ thiện cho trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Microsoft Bernabéu sẽ là sân nhà của Real Madrid?
   
 

250 em nhỏ đến từ các tổ chức từ thiện tại TP.HCM sẽ có cơ hội luyện tập dưới sự hướng dẫn của 3 HLV từ Real Madrid

Theo đó, 3 huấn luyện viên bóng đá của Real Madrid là Pablo Gomez Revenga; Javier Garcia Torres và Ivan Garcia Sacristan sẽ phối hợp cùng 30 huấn luyện viên thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp huấn luyện của Real Madrid.

Sau đó, các HLV Real Madrid với sự trợ giúp của các HLV Việt Nam sẽ tham gia hướng dẫn các bài tập bóng đá cho hơn 250 em nhỏ đến từ các tổ chức từ thiện tại TP.HCM.

Chương trình sẽ diễn ra từ chiều nay 7/11 đến hết ngày 9/11 tại sân bóng đá của đại học RMIT, quận 7, TP.HCM

Đây là họat động nằm trong Dự án học đá bóng từ thiện được YKK Asia triển khai tại 17 quốc gia khu vực châu Á với mục tiêu mang đến những trải nghiệm vui vẻ và đáng giá cho trẻ em kém may mắn.

Dự án đã đựơc triển khai tại các quốc gia như Bangladesh; Campuchia; Ấn Độ; Indonesia; Philippines; Singapore; Sri Lanka; Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam, họat động lần đầu tiên diễn ra năm 2009.

Được biết, YKK là tập đoàn hàng đầu về sản xuất khuy, khóa kéo có quốc tịch Nhật Bản. Hiện nay YKK có 108 công ty tại 71 quốc gia trên khắp thế giới. YKK hiện diện tại Việt Nam từ năm 1998 với nhà máy đặt tại TP.HCM; Đồng Nai.

Ngày 10/11 David Beckham sẽ trở lại Việt Nam Ngày 10/11 David Beckham sẽ trở lại Việt Nam

Cựu siêu sao bóng đá Anh sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 10 đến 11/11, tham quan và giao lưu với người hâm mộ, báo chí tại Hà Nội và TP HCM.

Real Madrid sẽ mở học viện bóng đá tại Hà Nội Real Madrid sẽ mở học viện bóng đá tại Hà Nội

Real Madrid, đội bóng đắt giá nhất hành tinh đang lên kế hoạch mở một học viện bóng đá quy mô tại Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để Việt Nam tiếp cận với mô hình đào tạo bóng đá hiện đại và bài bản của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư