Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Rộ tin Lý Nhã Kỳ bỏ trăm tỷ 'thâu tóm' viện thẩm mỹ ở Hà Nội
Linh Hân (vnexpress) - 14/03/2016 18:35
 
Thông tin cho biết cựu đại sứ du lịch quyết định thử sức ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, bên cạnh kinh doanh thời trang.

Trao đổi với PV, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết, thẩm mỹ đang là ngành kinh doanh thời thượng, có sức hấp dẫn đặc biệt với các nghệ sĩ. Nhận thấy tiềm năng, Lý Nhã Kỳ đang để mắt đến thị trường này. Cô đã hoàn thành các thủ tục thương thảo để mua một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại Thủ đô. Tuy nhiên, tên của bệnh viện vẫn chưa được người đẹp công bố nhằm giữ bí mật tới phút chót. Nữ doanh nhân bật mí, để sở hữu thương hiệu này, cô đã chi ra hàng trăm tỷ đồng.

.
.

Lý Nhã Kỳ được coi là 'đại gia' trong showbiz khi sở hữu Lynk High Jewelry Diamond Boutique, chuyên kinh doanh kim cương ở trung tâm Sài Gòn. Ngoài kinh doanh trang sức, Lý Nhã Kỳ cũng lấn sân sang thời trang cao cấp. Tài năng của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo nổi tiếng.

Năm 2013, cô mở cửa hiệu Lynk Luxury Gallery rộng tới 600m2 tại TP HCM, kinh doanh những mặt hàng xa xỉ, số lượng có hạn. Giày dép, mắt kính, trang sức bằng pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế được trưng bày tại đây. Đối tượng khách hàng mà nữ đại gia này hướng đến là giới doanh nhân, người giàu, có khả năng chi trả cho những món đồ đắt đỏ, tầm cỡ quốc tế.

.
.

Người đẹp họ Lý cũng gây chú ý khi thường xuyên là khách mời của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, xuất hiện ở vị trí khách VIP tại các tuần lễ thời trang tại Pháp… Bên cạnh khối tài sản khủng, người đẹp còn những mối quan hệ với giới siêu giàu, sao châu Á. Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh thành công showbiz Việt.

 

Lý Nhã Kỳ thiết kế vé dành cho các khách VIP cực độc đáo
Lý Nhã Kỳ thiết kế khoảng 50 tấm thiệp dành cho các khách VIP tới xem show thời trang của cô.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư