Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Rượu vang thanh long đỏ Việt Nam - Sản phẩm tốt nhất ASEAN 2015
Nam Phương - 15/01/2016 09:46
 
Sau một năm ra mắt, sản phẩm rượu vang từ ruột thanh long đỏ của Việt Nam đã được trao Giải vàng Sản phẩm tốt nhất ASEAN tại Bangkok, Thái Lan.
Rượu vang thanh long đỏ Việt Nam được sản xuất theo quy trình tiên tiến của Mỹ
Rượu vang thanh long đỏ Việt Nam được sản xuất theo quy trình tiên tiến của Mỹ

Loại rượu vang độc đáo này được Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Nhật Hồng lên men từ trái thanh long ruột đỏ trồng tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Toàn bộ công nghệ và quy trình sản xuất rượu thanh long đỏ đều được chuyển giao từ Công ty VONE của Mỹ.

Ông Dương Nhất Thống, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhật Hồng cho biết, thanh long ruột đỏ rất tốt cho sức khỏe nhờ có hàm lượng vitamin cao. Ngoài ra, hoạt chất lycopen trong loại trái cây này cũng nổi tiếng là chất kháng ung thư hiệu quả.

“Chúng tôi rất vinh dự được chứng nhận là Sản phẩm tốt nhất ASEAN chỉ sau một năm lưu hành trên thị trường. Đây là tin vui không chỉ cho chúng tôi mà còn cho ngành rượu Việt Nam nói chung, đồng thời là động lực để chúng tôi đẩy mạnh xuất khẩu rượu vang thanh long đỏ sang các thị trường lớn như Mỹ, Úc và Nhật Bản trong năm 2016,” ông Thống chia sẻ.

Quà độc Tết Bính thân 2016: Đô la dát vàng
Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu lì xì tết âm lịch 2016 của người dân châu Á, Bộ Tài chính Mỹ vừa cho in ấn và cho phát hành tập tiền mừng tuổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư