Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ruud Gullit và Carles Puyol đưa Cúp C1 ra mắt fan bóng đá Việt
B.M - 09/04/2016 10:40
 
Hôm qua 8/4, Chiếc Cúp C1 danh giá đã ra mắt các người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM.

Đây là hoạt động khởi động của chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa Cúp Về”. Theo đó, trong vòng một tuần (từ ngày 8/4 đến 13/4), chiếc cúp UEFA Champion League được tháp tùng bởi hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là Ruud Gullit và Carles Puyol.

Khởi đầu tại TP. Hồ Chí Minh, hai siêu sao sẽ tháp tùng Cúp đi qua hai thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Nha Trang, lan truyền không khí cuồng nhiệt tại thủ đô Hà Nội và kết chặng tại Hải Phòng. Hành trình Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được tới gần hơn bao giờ hết với giấc mơ chạm vào chiếc cúp vô địch của mình. Cầm trong tay biểu tượng của sự danh giá, trải nghiệm cảm giác trên đỉnh vinh quang, gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại bóng đá thế giới và giành những giải thưởng đặc biệt là những điểm nổi bật trong hành trình trải nghiệm UEFA Champions League 2016.

Được biết, kể từ năm 2005, Heineken đã là đối tác toàn diện của Giải bóng đá UEFA Champions League. Với việc gia hạn hợp đồng tài trợ Giải bóng đá UEFA Champions League, Heineken sẽ tiếp tục là đối tác chính thức của giải bóng đá danh giá nhất hành tinh này đến hết mùa giải 2017/2018.

Carlsberg chi 450 tỷ đồng tiếp thị nhãn bia Tuborg vào Việt Nam
Ông Tayfun Uner, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho hay, kinh phí cho việc quảng bá, tiếp thị nhãn bia Tuborg - thuộc sở hữu của Tập đoàn Carlsberg...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư