Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sắc vóc của 'Người phụ nữ sexy nhất hành tinh'
Kiên Trinh (vnexpress) - 03/06/2018 19:23
 
Hailey Baldwin có môi gợi cảm, đôi mắt hoang dã cùng thân hình săn chắc.

Hailey Baldwin sinh năm 1996. Bố cô là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, bác ruột là tài tử Alec Baldwin. Hailey bắt đầu làm người mẫu từ năm 17 tuổi. Cô được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2017" 

Tại Met Gala năm nay, Hailey Baldwin gây chú ý khi xuất hiện cùng ca sĩ Shawn Mendes. Họ có nhiều cử chỉ thân mật trong sự kiện. Nhiều nguồn tin cho biết hai người hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái.

Trước Shawn Mendes, Hailey Baldwin từng hẹn hò Justin Bieber vào năm 2015. Cô còn vướng tin đồn mang bầu với ca sĩ nhưng người đẹp phủ nhận.

Hailey chơi thân với nhiều gương mặt nổi tiếng như chị em nhà Jenner, chị em nhà Hadid, Miley Cyrus, Cody Simpson, Emily Ratajkowski...

Hailey có chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 62-78-87 cm. Cô mang trong mình dòng máu Italy, Bồ Đào Nha, Anh, Ireland, Scotland, Pháp và Đức. Cô từng chụp quảng cáo cho nhiều tạp chí lớn như: Vogue, Jalouse, L'Officiel, W, Marie Claire... Một số thương hiệu nổi tiếng cũng mời cô đóng quảng cáo như Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Phillip Plein hay Guess.

Ngoài người mẫu, Hailey còn làm MC cho series hài "Drop the Mic". Chân dài từng tâm sự: "Tôi luôn là nhân vật giải trí trong gia đình. Mọi người thường bảo: Con lúc nào cũng gây chú ý".

Tài khoản Instagram của cô hiện có hơn 10 triệu người theo dõi.

Vẻ gợi cảm của Hailey Baldwin trong một chiến dịch quảng cáo thời trang.

Hailey tham gia chế độ ăn kiêng theo từng loại máu của bác sĩ Peter J. D’Adamo - người được công nhận là một trong những nhà khoa học sáng tạo nhất. Người đẹp tâm sự cô có nhóm máu A nên bác sĩ khuyên chế độ ăn uống có nhiều rau củ. Tuy vậy, thi thoảng, cô không gò ép bản thân quá đà mà vẫn thưởng thức những món yêu thích, ví dụ bánh burger phô mai. 

Để có thân hình săn chắc, Hailey không chỉ tuân theo chế độ ăn uống khoa học mà còn dành nhiều thời gian luyện tập. "Tôi chơi boxing suốt ba năm qua. Nó giúp tôi học cách thích ứng cho mọi hoàn cảnh", cô nói.

Những ca sĩ phong cách trình diễn sexy nhất làng giải trí Việt
Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Minh Hằng... cuốn hút trên sân khấu với trang phục khoe hình thể và những màn vũ đạo nóng bỏng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư