Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sắc xuân trên KKT Nghi Sơn
Sĩ Chức - 31/01/2014 10:50
 
Đó là chủ đề của chương trình ca múa nhạc diễn ra đêm Giao thừa được tổ chức tại Ban Quản lý KKT Nghi Sơn (Thanh Hóa). Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm Đường hoa Nguyễn Huệ >Sức bật Phù Đổng
TIN LIÊN QUAN

Năm nay, Trụ sở của Ban Quản lý KKT Nghi Sơn lần đầu tiên được UBND tỉnh Thanh Hóa lựa chọn là một trong hai điểm bắn pháo hoa đón mừng năm mới diễn ra trên địa bàn, nhân sự kiện khởi công xây dựng dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn diễn ra hồi cuối tháng 10/2013.

Phát biểu chào mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Xứng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho hay, năm 2013 là năm mà tỉnh Thanh Hóa đã giành được những thành tựu quan trọng và thắng lợi toàn diện trên các lĩnh vực; trong đó tăng trưởng kinh tế đạt 11,2% (vượt mục tiêu kế hoạch đề ra), các chỉ tiêu khác như xuất nhập khẩu, huy động vốn cho đầu tư phát triển, thu ngân sách,... đều vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra.

Năm 2014, Thanh Hóa sẽ tập trung tạo mọi điều kiện để đảm bảo tiến độ triển khai dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn và các dự án khác đã được cấp phép đầu tư.

Sau chương trình biểu diễn nghệ thuật đã diễn ra màn bắn pháo hoa đẹp mắt và hoành tráng dưới sự chứng kiến của đông đảo quần chúng nhân dân. Đặc biệt là nhân dân thuộc 12 xã thuộc diện tái định cư, nhường đất cho KKT Nghi Sơn để triển khai các dự án.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi lại một số hình ảnh đón Xuân mới Giáp Ngọ tại KKT Nghi Sơn.

Sắc xuân trên KKT Nghi Sơn

Quang cảnh tòa nhà BQL KKT Nghi Sơn tại xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia

Đông đảo người dân đến dự buổi mừng năm mới

Sắc xuân trên KKT Nghi Sơn 1

Ông Trần Hòa, Trưởng ban Quản lý KKT Nghi Sơn đánh hồi trống khai hội

Màn pháo hoa chào mừng năm mới Giáp Ngọ 2014

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc Tết Giáp Ngọ 2014
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc đất nước ta hòa bình, thịnh vượng, nhân dân ta ấm no, hạnh phúc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư