Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Samsung Galaxy A80 sắp lên kệ ở thị trường Việt Nam
Nhã Nam - 03/06/2019 18:05
 
Người dùng Việt Nam có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới nhất của dòng Galaxy A từ ngày 15/6/2019, giá từ 14,99 triệu đồng.
.
.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại thông minh Galaxy A80 tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, người dùng Việt Nam có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới nhất của dòng Galaxy A từ ngày 15/06/2019.

Tại buổi ra mắt toàn cầu tại Bangkok (Thái Lan) vừa qua, Galaxy A80 đã gây ấn tượng mạnh cho giới công nghệ và người dùng trẻ với thiết kế liền mạch, màn hình vô cực thế hệ mới và công nghệ camera trượt xoay độc đáo, chưa từng có ở các sản phẩm Samsung Galaxy từ trước đến nay.

Sản phẩm này, theo ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị di động Samsung, rất phù hợp với người dùng trẻ, những người luôn hướng đến việc chia sẻ hình ảnh, video và các nội dung trực tuyến (LIVE) một cách khác biệt, sáng tạo, tự nhiên ngay thời điểm chúng đang diễn ra.

“Samsung tin rằng người dùng trẻ cần những thiết bị thật sự thông minh và mạnh mẽ để giúp họ tiên phong trong kỷ nguyên mới này. Đó cũng chính là động lực để Samsung cải tiến toàn bộ dòng smartphone Galaxy A trong năm 2019, với sản phẩm nổi bật nhất Galaxy A80 sắp ra mắt ở Việt Nam”, ông Nguyễn Quang Hiền Huy nói.

Điểm nổi bật nhất trên Galaxy A80 chính là cụm 3 camera trượt xoay 180 độ độc đáo lần đầu tiên có mặt trên smartphone của Samsung. Khi người dùng chọn chế độ chụp bằng camera trước trên ứng dụng camera, cụm 3 camera sẽ tự động trượt lên từ mặt lưng điện thoại và xoay 180 độ ra mặt trước. Cơ chế camera sáng tạo này sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh mới lạ với chất lượng hoàn hảo đồng đều cả trước và sau bằng 3 camera với ống kính độ phân giải cao và nhiều tính năng thông minh.

Trong khi đó, camera chính 48MP cho phép chụp những bức ảnh sống động và sáng rõ cả ngày lẫn đêm.

Chế độ quay video chống rung (Super Steady) sẽ giúp người dùng dễ dàng quay lại mọi nội dung nhờ vào tính năng giảm thiểu độ rung trên video cho những đoạn phim chuyển động mượt mà, đầy chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, với Galaxy A80, người dùng có thể tận hưởng không gian giải trí hoàn hảo trên màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity đầu tiên của Samsung.

Với màn hình Super AMOLED FHD+ 6,7 inch, có tỷ lệ hiển thị 20:9 sát với chuẩn điện ảnh nhất, Galaxy A80 mang đến cho người dùng nội dung với chi tiết sinh động, cho họ đắm chìm vào mọi bộ phim, video, hình ảnh và trò chơi.

Galaxy A80 được trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 730G (8nm) cùng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128 GB. Sản phẩm có pin 3.700mAH và tính năng sạc nhanh siêu tốc (Super-Fast Charging).

Người dùng có thể đặt trước Samsung Galaxy A80 từ ngày 15/06/2019. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 6/7/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 14,99 triệu đồng cùng 2 tùy chọn màu sắc: Vàng hồng và Đen.

Samsung sẽ xây dựng Trung tâm R&D ở khu vực Tây Hồ Tây
Samsung đang muốn thúc đẩy nhanh việc xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại Việt Nam. Trung tâm sẽ được xây dựng ở Tây Hồ Tây (Hà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư