Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Samsung Galaxy S7 Jet Black - đối thủ của iPhone 7 Jet Black lộ diện
Mặc dù Galaxy S7/S7 edge màu Onyx Black vẫn rất đẹp, phủ nano quanh máy nhưng dường như do không đủ “sáng bóng” nên Samsung có ý định cải tiến để cho ra một phiên bản màu đen nữa.

Ngoài ra sau sự cố Galaxy Note7, có vẻ như không có chiếc smartphone nào có thể trực tiếp đối đầu với các sản phẩm mới từ Apple, trong khi Galaxy S7/S7 Edge thì lại ra mắt được một thời gian nên việc làm mới là hoàn toàn cần thiết. Nhất là màu Jet Black của iPhone mới đang khá hot.

Giới truyền thông Hàn Quốc đang có nhiều nguồn tin về vụ việc lần này, có lẽ sắp tới Jet Black sẽ bán “nhỏ giọt” giống như Blue Coral của Galaxy S7 Edge - Ra mắt vào khoảng đầu tháng 12. Ngoài ra vẫn chưa rõ phiên bản màu đen sắp tới sẽ chỉ bán nội địa Hàn Quốc hay được bán toàn cầu.

Dù chỉ là tin đồn nhưng hoàn toàn có cơ sở, sẽ bao gồm hai nguyên nhân: đầu tiên là “gỡ gạc” danh tiếng cũng như số lượng bán từ rủi ro Note7 trước đây, tiếp đến là để cạnh tranh trực tiếp iPhone 7 – Dù có 2 màu đen, nhưng Jet Black lại hot hơn rõ rệt, vì thế Samsung cũng phải “bằng chị bằng em” nếu muốn cạnh tranh với Apple.

Trước đó màu Coral Blue được ra mắt hồi 11/11, khoảng 15.000 máy được bán ra mỗi tuần, iPhone 7 bán được 10.000 máy mỗi tuần, vì thế thế chiến lược lần này cũng được cho là khá thông minh, Samsung phải làm mới một thiết bị đã ra mắt được 9 tháng mới có thể cạnh tranh với 1 sản phẩm chỉ mới ra mắt gần đây,

Galaxy S7 edge xanh coral bán tại Việt Nam từ 12/11
Galaxy S7 edge phiên bản Xanh sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 12/11/2016, với giá bán 18,49 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư