Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt 2 mẫu loa không dây mới
Nhã Nam - 14/10/2014 09:57
 
Công ty Điện tử Samsung vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai mẫu loa không dây mới TW-H5500 và HW-H7501, với mục tiêu mở rộng danh mục sản phẩm, tạo xu hướng cho thị trường loa không dây và nâng cao trải nghiệm âm thanh cho người tiêu dùng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh Samsung Galaxy A5 với thiết kế nguyên khối
Cận cảnh Samsung Galaxy Note 4 tại Việt Nam
Doanh nghiệp Việt có biết Samsung đang cần gì?
  Ca sỹ Bảo Trâm Idol trình diễn tại lễ ra mắt sản phẩm loa không dây của Samsung  
  Ca sỹ Bảo Trâm Idol trình diễn tại lễ ra mắt sản phẩm loa không dây của Samsung  

Buổi lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức ấn tượng trong không gian đầy âm sắc. Ca sỹ Bảo Trâm Idol là khách mời của Chương trình.

Trong hai sản phẩm này, mẫu loa tháp không dây TW-H5500 mang thiết kế sang trọng, không chỉ mang đến tiếng treble mượt mà, trong trẻo mà còn cho âm bass sâu nhờ được tích hợp loa siêu trầm (Woofer).

Đây sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho những người dùng yêu thích dòng nhạc mạnh mẽ và sôi động.

Trong khi đó, mẫu loa cong không dây HW-H7501 có kiểu dáng cong độc đáo, tinh tế với lớp phủ ngoài bằng nhôm nhám mang đặc trưng của dòng sản phẩm cao cấp sẽ đồng bộ một cách hoàn hảo với thế hệ TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới của Samsung.

Điểm đặc biệt của bộ loa này là độ cong của loa kết hợp cùng ngõ ra âm thanh 8.1 với 2 loa ở hai mặt hông có khả năng tạo âm thanh vòm nổi, khiến người nghe có cảm giác như đắm chìm trong từng cung bậc của âm thanh.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh độc quyền của Samsung còn cho chất âm chi tiết hơn với các dải âm cao, trung và trầm, giúp nâng cao độ trung thực của âm thanh và giảm thiểu sự biến âm.

Với việc mở rộng danh mục sản phẩm loa không dây, Samsung tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng sáng tạo và ứng dụng các công nghệ mới để đem đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng.

“Dòng sản phẩm loa không dây mới của Samsung hứa hẹn sẽ tạo xu hướng mới cho thị trường và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Giờ đây, việc thưởng thức âm thanh chất lượng cao trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Không những vậy, thiết kế sang trọng của sản phẩm sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của người dùng”, ông Robert Vương Triệu Vũ, Phó tổng giám đốc Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng, Công ty Điện tử Samsung, phát biểu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư