Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sân bay Cam Ranh sắp đón đường bay thẳng từ Bangkok
Hoài Thanh - 17/12/2018 18:35
 
Sân bay Cam Ranh sẽ có thêm đường bay kết nối với thị trường quốc tế khi hãng Bangkok Airways sắp đưa vào khai thác đường bay thẳng từ Bangkok đến điểm đến dọc bờ biển hấp dẫn hàng đầu Việt Nam vào ngày 17/12 này.

Ngày 25/1, hãng Bangkok Airways sẽ mở đường bay thẳng từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok đến sân bay quốc tế Cam Ranh với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật với chiếc Airbus 319 có sức chứa 144 khách. Đây là đường bay mới nhất nối điểm đến hấp dẫn hàng đầu hiện nay của Việt Nam với thị trường quốc tế.

Bangkok Airways sắp đưa vào khai thác đường bay thẳng từ Bangkok đến sân bay Cam Ranh, Khánh Hoà.
Bangkok Airways sắp đưa vào khai thác đường bay thẳng từ Bangkok đến sân bay Cam Ranh, Khánh Hoà.

Đường bay mới của Bangkok Airways được mở ra ngay sau khi sân bay quốc tế Cam Ranh đưa vào hoạt động nhà ga quốc tế mới có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 3.735 tỷ đồng. Nhà ga mới hiện có khả năng đón 4 triệu lượt khách mỗi năm, và sẽ được mở rộng thêm để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng. Hiện sân bay Cam Ranh đón hơn 30 chuyến bay quốc tế mỗi ngày.

Từ lâu được xem là cửa ngõ đến thành phố biển Nha Trang nhộn nhịp, Cam Ranh nhanh chóng phát triển thành một điểm đến hấp dẫn. Sự thu hút của Cam Ranh ngày càng tăng nhờ sự phát triển của Bãi Dài, bãi biển cát trắng tuyệt đẹp dài 8 km đường bờ biển chỉ cách sân bay chưa tới 5 phút di chuyển. Từ 2015, đã có hơn 30 dự án khách sạn nghỉ dưỡng được cấp phép đầu tư xây dựng dọc theo bãi biển này, trong đó có nhiều tên tuổi quốc tế lớn.

“Với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ dưỡng quốc tế tại Cam Ranh trong một vài năm tới, cùng với cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh như việc mở rộng sân bay quốc tế Cam Ranh nhằm đáp ứng nhu cầu lượng khách ngày càng gia tăng, Cam Ranh sẽ sớm trở thành một tên tuổi lớn, cạnh tranh cùng Đà Nẵng, Phuket hay thậm chí là Bali trong danh sách những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Châu Á”, ông Sulaiman Zainul Abidin, phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dự báo.

Khánh Hòa chính thức quản lý tour du lịch tại 4 đảo trên vịnh Nha Trang
Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa – Trần Sơn Hải vừa ký văn bản thông báo về việc quản lý tour du lịch 4 đảo trên vịnh Nha Trang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư