Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Săn giải pháp sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia
Anh Hoa - 04/08/2016 09:10
 
Trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang có sự thâm nhập mạnh của các thương hiệu nước ngoài, nhất là khu vực Asean, với chiến lược kinh doanh thay đổi khá nhanh khiến các thương hiệu quốc gia cũng đang phải vật lộn giành giật thị trường

Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) sẽ nhắm tới việc xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 -25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort.

Gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ sẽ được các diễn giả trong và ngoài nước chia sẻ.

VSMCamp 2016 được kỳ vọng sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing...
VSMCamp 2016 được kỳ vọng sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing...

Dự kiến, VSMCamp 2016 sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.

Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu quốc gia cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang có sự thâm nhập mạnh của các thương hiệu nước ngoài, nhất là khu vực Asean, với chiến lược kinh doanh thay đổi khá nhanh, giành lấy thị trường một cách nhanh chóng thì đối tượng của VSMCamp không chỉ các thương hiệu quốc gia mà còn là các thương hiệu khác đang vật lộn cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài trên chính thị trường Việt Nam.

Các workshop trong khuôn khổ VSMCamp 2016:
-Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số
-Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu
-Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại
-Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại
-Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam
-B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing?
-Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?
-Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số

Được biết, chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia” sẽ được đưa ra bàn luận xuyên suốt tất cả các buổi giao lưu, làm việc nhóm, các workshop hay các bài giảng.

Cụ thể trong hoạt động workshop, người tham dự sẽ nhận được đề bài là xây dựng chiến lược cho một thương hiệu bất kỳ nào của Việt Nam. Người tham dự sẽ được chia nhỏ thành các nhóm và các nhóm sẽ làm việc để lên một kế hoạch và thuyết trình về kế hoạch của mình.

Sau đó, Ban Giám khảo – cũng là những chuyên gia, giám đốc nổi tiếng của các công ty lớn – sẽ nhận xét và trao giải cho nhóm có ý tưởng tốt nhất và thực tế nhất dành cho một tổ chức,công ty.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam  (CSMO Vietnam), cho biết, việc tổ chức VSMCamp 2016 xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.

Vé tham dự sự kiện này bắt đầu được mở bán online từ ngày hôm nay (3/8), với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. 

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2014 đạt 172 tỷ USD
Năm 2014, giá trị thương hiệu của Việt Nam là 172 tỷ USD, tăng trưởng 30% so với năm 2013 và tính trong khối ASEAN, Việt Nam vươn lên đứng thứ 6, sau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư