-
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch
Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) sẽ nhắm tới việc xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 -25/9/2016, tại Flamingo Đại Lải Resort.
Gần 10 workshop với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ sẽ được các diễn giả trong và ngoài nước chia sẻ.
VSMCamp 2016 được kỳ vọng sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing... |
Dự kiến, VSMCamp 2016 sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.
Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu quốc gia cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp.
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang có sự thâm nhập mạnh của các thương hiệu nước ngoài, nhất là khu vực Asean, với chiến lược kinh doanh thay đổi khá nhanh, giành lấy thị trường một cách nhanh chóng thì đối tượng của VSMCamp không chỉ các thương hiệu quốc gia mà còn là các thương hiệu khác đang vật lộn cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài trên chính thị trường Việt Nam.
-Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số
-Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu
-Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại
-Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại
-Marketing quốc tế - Giải pháp toàn cầu hoá cho thương hiệu Việt Nam
-B2B – Chính sách chăm sóc khách hàng hay chiến lược sales và marketing?
-Marketing mix hiện đại: 4Ps, 4Es hay 4Cs?
-Vai trò content marketing trong kỷ nguyên số
Được biết, chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia” sẽ được đưa ra bàn luận xuyên suốt tất cả các buổi giao lưu, làm việc nhóm, các workshop hay các bài giảng.
Cụ thể trong hoạt động workshop, người tham dự sẽ nhận được đề bài là xây dựng chiến lược cho một thương hiệu bất kỳ nào của Việt Nam. Người tham dự sẽ được chia nhỏ thành các nhóm và các nhóm sẽ làm việc để lên một kế hoạch và thuyết trình về kế hoạch của mình.
Sau đó, Ban Giám khảo – cũng là những chuyên gia, giám đốc nổi tiếng của các công ty lớn – sẽ nhận xét và trao giải cho nhóm có ý tưởng tốt nhất và thực tế nhất dành cho một tổ chức,công ty.
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), cho biết, việc tổ chức VSMCamp 2016 xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Vé tham dự sự kiện này bắt đầu được mở bán online từ ngày hôm nay (3/8), với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người.
-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024