-
Giá tăng mạnh, xuất khẩu cà phê 2 tháng cán mốc 1,38 tỷ USD -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toán -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo -
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyester -
Hơn 500 doanh nghiệp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 -
Năm 2024, thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á tiếp tục tăng mạnh
Nghi thức trao giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể “sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau” |
Nhãn hiệu tập thể “Sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau” là sản phẩm thứ 7 của tỉnh Cà Mau được trao chứng nhận nhãn hiệu tập thể.
Vùng nguyên liệu sản phẩm bồn bồn của huyện Cái Nước có diện tích hơn 50 ha. Tập trung ở các xã Tân Hưng Đông, Hòa Mỹ, Hưng Mỹ và Phú Hưng.
Thông qua việc trao chứng nhận tập thể sẽ giúp cho người tiêu dùng nhận diện thương hiệu sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau và hiểu biết thêm về chất lượng sản phẩm, món ăn đặc sản của huyện Cái Nước nổi tiếng từ lâu nay.
Sự kiện cũng giúp nông dân huyện Cái Nước nâng cao nhận thức, tiếp tục giữ gìn và phát triển sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bồn bồn của địa phương trong thời gian tới.
Được biết, hiện đã có 35 thành viên đăng ký tham gia thực hiện nhãn hiệu tập thể sản phẩm bồn bồn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Văn Thọ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau cho biết: "Sản phẩm của địa phương đã có chứng nhận nhãn hiệu tập thể, tức là đã có thương hiệu chính thức trên thị trường, đây là bước khởi đầu, nên đề nghị Hội Nông dân huyện Cái Nước cùng với các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm giữ gìn nhãn hiệu sản phẩm, tiếp tục vận động thêm nhiều thành viên tham gia thực hiện nhãn hiệu sản phẩm bồn bồn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng quảng bá sản phẩm, để sản phẩm bồn bồn của huyện Cái Nước có cơ hội vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị, tạo việc làm và phát triển sản phẩm bồn bồn của địa phương ngày càng bền vững, tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn nữa để phát triển nông nghiệp bền vững và chất lượng".
-
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2024: Những lưu ý khi mua hàng trực tuyến -
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyester -
Hơn 500 doanh nghiệp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 -
Doanh nghiệp Thái Bình ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng -
Năm 2024, thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á tiếp tục tăng mạnh -
Giá xăng giảm không đáng kể -
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 tại thị trường tỷ dân
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương