Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sản phẩm Việt kỹ thuật cao được vinh danh
P.V - 22/06/2015 17:48
 
Sản phẩm cao su tách xương cá (Fish bone separator belt) của Công ty TNHH Cao Su Việt vừa được công nhận là sản phẩm tiêu biểu và được vinh danh, trao giấy chứng nhận tại Lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” - năm 2015 đang được tổ chức tại TP.HCM.

Lãnh đạo Công ty TNHH Cao Su Việt cho biết, là doanh nghiệp có vốn trong nước, chuyên sản xuất các chi tiết, phụ tùng cao su kỹ thuật trong máy, thiết bị theo đơn đặt hàng, Cao Su Việt, với lịch sử hình thành, phát triển hơn 25 năm, hiện có trên 200 công nhân viên và có trụ sở, nhà máy chính tại tỉnh Bình Dương.

Cũng theo lãnh đạo Công ty, sản phẩm cao su tách xương cá được Cao Su Việt kiên trì nghiên cứu, thực hiện gần 15 năm mới khẳng định toàn diện về nhãn hàng này. Đây là một trong những sản phẩm cao su kỹ thuật được sản xuất tại Cao Su Việt. Sản phẩm phục vụ trong ngành chế biến thủy - hải sản, lắp trong thiết bị tách xương và thịt riêng biệt. Thịt cá được dùng cho việc tạo nên những món Surimi nổi tiếng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tham gia các quy trình tách vỏ tôm cả công đoạn xử lý phế phẩm sau đó.

 Cao Su Việt nhận giấy chứng nhận sản phẩm tiêu biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” - năm 2015
Cao Su Việt nhận giấy chứng nhận sản phẩm tiêu biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” - năm 2015

 

Với phòng thử nghiệm hợp chuẩn quốc tế v.lab, sản phẩm cao su tách xương cá là một đề tài thành công với nguyên liệu sử dụng chính từ cao su thiên nhiên Việt Nam. Thêm vào đó, đơn pha chế cho sản phẩm này phù hợp thực phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản. Trong 2 năm gần đây, độ bền của sản phẩm được cải thiện vượt trội, thời gian sử dụng cho một sản phẩm tăng gấp đôi so với trước, nhưng giá thành vẫn được giữ nguyên. 

Hiện nay, sản phẩm cao su tách xương cá của Cao Su Việt đã phục vụ trên 20 quy cách máy khác nhau và sẵn sàng nghiên cứu chế tạo quy cách mới theo yêu cầu từ khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được kiểm soát chất lượng bởi phòng thử nghiệm nhà máy. Mỗi đơn pha chế đều được kiểm định phù hợp thực phẩm tại Trung tâm Đo lường Chất lượng Khu vực III. 

Cao Su Việt sắp cho ra dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn FDA, với công nghệ cải tiến bán tự động. Hơn 80% khách hàng trong nước đang sử dụng sản phẩm này của Công ty, có mặt tại các nước trong khu vực và một số quốc gia xa hơn, như: Afghanistan, Ukraine, Venezuela, Columbia… 

Tự hào là sản phẩm Việt và được vinh danh là sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” - năm 2015, Cao Su Việt sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm hơn nữa như một cách thành tâm tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Cao su HAGL đổi tên, lên kế hoạch niêm yết
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức vừa ban hành Nghị quyết đổi tên Công ty cổ phần cao su Hoàng Anh Gia Lai thành Công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư