Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
"Sản xuất thông minh": Xu hướng chủ đạo của Đài Loan tại MTA Việt Nam 2017
Như Loan - 07/07/2017 12:49
 
Với hơn 80% tổng lượng máy công cụ đều phục vụ xuất khẩu, Đài Loan hiện nay đã trở thành khu vực xuất khẩu máy công cụ đứng thứ 5 toàn cầu, chỉ sau Đức, Nhật, Ý và Trung Quốc.

Tại Triển lãm Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại MTA Việt Nam 2017, khu vực Taiwan Pavilion có 69 gian hàng, chiếm số lượng lớn nhất với tổng diện tích 1,089 m2.

.
.

Bên lề chương trình triển lãm chính, tại Hội thảo “Hãy bắt tay với ngành công nghiệp máy công cụ trí tuệ của Đài Loan để cùng dẫn đường cho ngành sản xuất của thế giới”, những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành máy công cụ Đài Loan tham gia Taiwan Pavilion năm nay bao gồm: Tập đoàn Tongtai, Yeong Chin Machinery Industries Co., Ltd và Hiwin Technologies Corp., đã giới thiệu những ứng dụng sản xuất thông minh, và các sản phẩm thông minh mới nhất trước xu hướng Cách mạng công nghiệp 4.0.

Với những thế mạnh đã được khẳng định trên thị trường về chất lượng, độ chính xác cao, giá thành cạnh tranh, dịch vụ tiền mãi và hậu mãi chu đáo,… những nhà sản xuất máy công cụ Đài Loan kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.

Tập đoàn Pou Chen (Đài Loan) ký hợp đồng thuê đất làm dự án “khủng” tại TP.HCM
Ngày 28/4, Công ty IDEA (Macao Commercial Offshore) Limited thuộc Tập đoàn Pou Chen (Đài Loan) đã ký thỏa thuận thuê đất tại KCN Tân Tạo, quận Bình Tân,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư