Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sao Thụy Sĩ bị chê 'sex dở tệ' được vợ cũ cổ vũ ở World Cup
Lan Chinh (vnexpress) - 13/06/2018 09:25
 
Dù chia tay Blerim Dzemaili, siêu mẫu Erjona Sulejmani vẫn cổ vũ anh thi đấu bởi hai người có một cậu con trai chung.
Blerim Dzemaili và vợ cũ Erjona Sulejmani. Ảnh: Instagram.
Blerim Dzemaili và vợ cũ Erjona Sulejmani. Ảnh: Instagram.

Tháng 11/2017, Blerim Dzemaili quyết định ly dị cô vợ Erjona Sulejmani sau khi cô nàng lên truyền hình tiết lộ những bí mật chuyện giường chiếu của hai người. Theo siêu mẫu người Albania, Dzemaili dở tệ trong "chuyện ấy" và cặp đôi rất ít khi mặn nồng cùng nhau trước các trận đấu. "Sex trước trận đấu ư, cầu thủ không phải là những người làm tình giỏi. Họ thích tự sướng hơn", Erjona nói.

Dù chia tay, Erjona cho biết cô vẫn theo dõi và cổ vũ Dzemaili thi đấu tại World Cup 2018 trong màu áo tuyển Thụy Sĩ. "Chẳng có gì lạ khi tôi cổ vũ cho Blerim cả. Tôi sẽ luôn ủng hộ chồng cũ, bởi anh ấy là bố của con trai tôi, Luan", chân dài 30 tuổi chia sẻ trên The Sun.

Blerim Dzemaili không phải là người duy nhất được Erjona quan tâm trong thành phần tuyển Thụy Sĩ dự World Cup năm nay. Cô khen bộ đôi Roman Burki - Remo Freuler là những cầu thủ"đẹp trai nhất đội" và chờ đợi họ sẽ tỏa sáng.

Advertisement

Bên cạnh đó, cặp tiền vệ Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri cũng sẽ nhận được sự cổ vũ hết mình từ vợ cũ của Dzemaili bởi hai người có cùng gốc Albania với cô.

Erjona và con trai cổ vũ cho Blerim Dzemaili tại Euro 2016. Ảnh: Offside.
Erjona và con trai cổ vũ cho Blerim Dzemaili tại Euro 2016. Ảnh: Offside.


"Thụy Sĩ trong những năm gần đây cho thấy họ là đội tuyển rất có chất lượng. Tôi nghĩ họ có thể vào tới ít nhất là tứ kết của World Cup năm nay", Erjona đánh giá về cơ hội của Dzemaili và các đồng đội.


Brazil thắp lửa World Cup 2018 với dàn mỹ nhân cực sexy
Đến hẹn lại lên, cuộc thi Miss Bum Bum dành cho những người đẹp sở hữu vòng 3 sexy nhất đã khai mạc tại Brazil. Đặc biệt, cuộc thi Miss Bum Bum năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư