Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sắp có triển lãm và hội nghị khởi nghiệp công nghệ quốc tế tại ba miền
Phương Anh - 19/09/2017 16:22
 
Tới đây, trong tháng 9 và tháng 10, sẽ diễn ra triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường niên HATCH! FAIR lần thứ 5 với tên gọi “HATCH! FAIR the Fifth”. Đây sẽ làm chuỗi triển lãm và hội nghị được tổ chức tại 3 miền đất nước với các điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
.
Năm 2016, tại sự kiện thường niên lần thứ 4, HATCH! FAIR thu hút 128 đơn vị triển lãm tham gia và 2.000 người tham dự.

HATCH! FAIR là hội nghị và triển lãm khởi nghiệp về công nghệ độc đáo được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ những công ty hàng đầu và các tài năng lớn sẽ tham dự với các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế với mong muốn phát triển kinh doanh, và tìm kiếm đối tác lâu dài.

Triển lãm và hội nghị khởi nghiệp HATCH! FAIR lần thứ 5 mang tên HATCH! FAIR THE FIFTH được tổ chức bởi HATCH! PROGRAM, tổ chức phi lợi nhuận tại Việt Nam với mục tiêu quảng bá và kết nối các hệ sinh thái khởi nghiệp trên toàn thế giới tới Việt Nam.

Tham gia chương trình là những doanh nghiệp khởi nghiệp giai đoạn đầu với mục tiêu giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới và sáng tạo. 80% các đơn vị phát triển sản phẩm trên nền tảng công nghệ, từ ứng dụng trên điện thoại đến website, với sự tích hợp những xu hướng công nghệ mới nhất, bao gồm tích hợp dữ liệu lớn, trí thông minh nhân tạo, các thiết bị  Internet kết nối vạn vật. 

Ngoài giới thiệu sản phẩm, các doanh nghiệp khởi nghiêp còn được giao lưu học hỏi, thể thiết lập những mối quan hệ giữa nhà đầu tư, các chuyên gia tư vấn để hoàn thiện sản phẩm cũng như gọi vốn.

Đại diện đơn vị tổ chức, ông Phạm Quốc Đạt, Sáng lập viên - CEO của HATCH! VENTURES cho biết, HATCH! FAIR quy tụ các đơn vị, tổ chức trong nước và quốc tế, với sự tham gia của các doanh nhân, nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, cố vấn và đơn vị xây dựng cộng đồng tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

“Thông qua những hợp tác chiến lược với các đối tác trong nước và quốc tế, chúng tôi tin rằng mình có thể góp phần nâng cao chất lượng các công ty, cũng như mở ra những cơ hội phát triển kinh doanh quốc tế cho các đơn vị khởi nghiệp giai đoạn đang phát triển, qua đó quảng bá hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư cho các doanh nghiệp trong nước”, ông Đạt chia sẻ.

Chương trình năm nay bao gồm chuỗi hội nghị khởi nghiệp tại ba thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh và kết hợp với triển lãm khởi nghiệp trưng bày sản phẩm và dịch vụ của 200 doanh nghiệp.

Ngoài ra, tại mỗi sự kiện ở ba thành phố, vòng bán kết năm cuộc thi mang tầm quốc tế thuộc HATCH! Competition Series cũng diễn ra đồng thời. Chuỗi cuộc thi được đồng tổ chức bởi các đối tác bao gồm Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP Việt Nam), Seedstars World (Thuỵ Sĩ), Slush (Phần Lan), Đại học Dayton (Hoa Kì), cùng với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam và đơn vị tổ chức sự kiện, HATCH! VENTURES.

Năm 2016, tại sự kiện thường niên lần thứ 4, HATCH! FAIR thu hút 128 đơn vị triển lãm tham gia và 2.000 người tham dự từ 20 quốc gia, đại diện cho 300 công ty và 50 đơn vị xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp.

Năm nay, với hướng tới mở rộng quy mô và mục tiêu gần 200 đơn vị triển lãm, HATCH! FAIR kì vọng 3.000 người tham dự sự kiện với hơn 5.000 lượt ghé thăm.

Tại thủ đô Hà Nội, hội nghị khởi nghiệp HATCH! FAIR the Fifth sẽ được tổ chức ngày 23 tháng 09 tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, quận Ba Đình. Trong khuôn khổ triển lãm, cũng sẽ có diễn đàn Social Good Summit 2017 khởi xướng bởi UNDP.
Tại Đà Nẵng, hội nghị khởi nghiệp HATCH! FAIR the Fifth được đồng tổ chức bởi Đại sứ quán Úc tại Việt Nam vào ngày 07 tháng 10. Còn ở TP. HCM , HATCH! FAIR the Fifth bao gồm Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp, diễn tra trong hai ngày 27 và 28 tháng 10, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thành phố Hồ Chí Minh 2017 (WHISE) được tổ chức bởi Đại sứ quán Phần Lan và Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.
Khai mạc Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017
Sáng nay (12/09), Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017 đã diễn ra tại TP.HCM. Thông qua các phiên trao đổi, các nội dung được đưa ra tại Diễn đàn sẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư