Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sắp tổ chức Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng
Ngọc Tân - 15/05/2016 07:26
 
Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng - DNES cho biết, vào ngày 18/6 tới, tại Khách sạn Sông Hàn, 14 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng sẽ diễn ra sự kiện “Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng - StartupFair 2016”.

StartupFair 2016 do Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng chỉ đạo thực hiện, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng - DNES tổ chức, với sự hỗ trợ của các đơn vị các Sở ban ngành, lãnh đạo thành phố và các đơn vị truyền thông trong khu vực.

Theo đó, StartupFair là một trong những sự kiện trọng tâm và nổi bật về khởi nghiệp trong năm 2016 tại Đà Nẵng. Chương trình sẽ là dịp đặc biệt và duy nhất trong năm quy tụ tất cả các dự án khởi nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu xuất sắc, các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt là sự tham gia của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, lãnh đạo các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng tại chương trình.

Chương trình sẽ quy tụ những Dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất.
Chương trình sẽ quy tụ những dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất.

Theo Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết, vé tham gia chương trình Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp sẽ hoàn toàn miễn phí. Chương trình tham quan các gian hàng triển lãm và hội thảo dành cho khách tham dự với điều kiện có thư mời từ Ban tổ chức chương trình. Thư mời được phát hành với số lượng có hạn và dựa trên hồ sơ đăng ký của các thành viên.

Đối với các dự án khởi nghiệp: Ban tổ chức chương trình sẽ tuyển chọn 31 dự án khởi nghiệp Đà Nẵng tham gia triển lãm tại sự kiện…8 dự án xuất sắc trong số 31 dự án sẽ được lựa chọn pitching vào chiều ngày 18/ 6.

Các giải thưởng dành cho các dự án tham gia thuyết trình tại sự kiện: 1 Giải thưởng tiền mặt 1000$ dành cho nhóm dự án xuất sắc nhất. 1 suất tham gia Hatch-Fair tại Hồ Chí Minh - Chương trình triển lãm và hội nghị khởi nghiệp lớn nhất ở Việt Nam. 1 suất vào thẳng bán kết chương trình StartupWheel và tham gia sàn giao dịch Ý tưởng tại Hồ Chí Minh. 2 suất ưu tiên được tuyển thẳng vào chương trình ươm tạo khóa 2 tại Vườn ươm doanh nghiệp Thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, đối với 8 nhóm dự án được ban tổ chức lựa chọn thuyết trình tại sự kiện sẽ nhận được các ưu tiên sau: Miễn phí 2 vé tham gia Gala Dinner cho mỗi nhóm dự án. Cơ hội nhận được đầu tư từ các Quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần. Cơ hội giới thiệu và quảng bá dự án đến cộng đồng doanh nhân, nhà đầu tư, đối tác, các đơn vị cộng đồng...Cơ hội PR-Marketing sản phẩm dịch vụ, tuyển dụng nhân sự nhóm dự án.

Ban tổ chức sự kiện StartupFair sẽ cập nhật liên tục thông tin các chuyên gia, nhà tư vấn doanh nhân, nhà đầu tư , các doanh nghiệp và các đơn vị tham gia hỗ trợ cũng như tài trợ cho chương trình.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Sinh viên phải nuôi hoài bão khởi nghiệp
Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Hải Phòng, chiều 8/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có buổi nói chuyện với các sinh viên tại Đại học...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư